Bà Dung Bình Dương khuyên Cát Phượng đừng khóc giả tạo

Google News

(Kiến Thức) - Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" tin An Nguy nói thật. Bà còn nhắn nhủ Cát Phượng: "Chị khuyên em đừng khóc giả tạo nữa càng làm chị đau lòng thêm".
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
Mới đây, bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đã viết tâm thư gửi Cát Phượng. Bà khẳng định từ khi scandal tình cảm của An Nguy - Kiều Minh Tuấn xảy ra, bà luôn đứng về phía Cát Phượng. Tuy nhiên, khi An Nguy lên tiếng, bà tin An Nguy nói thật.
“Vì bằng uy tín có được trên cộng đồng mạng chị nghĩ rằng An Nguy không bao giờ "vu khống" Cát Phượng”, bà Dung chia sẻ. Nhà sản xuất phim cho rằng Cát Phượng không nên khóc lóc, phân bua thêm nữa.
Bà Dung cho rằng chỉ cần kiện Cát Phượng, pháp luật sẽ chứng minh ai đúng. “Nhìn Cát Phượng và An Nguy khóc chị rất thèm được khóc dù chỉ cần rơi 1 giọt nước mắt nhưng để khóc thật trước người khác thì khó lắm nên chị khuyên em đừng khóc giả tạo nữa càng làm chị đau lòng thêm”, bà Dung bày tỏ.
Ba Dung Binh Duong khuyen Cat Phuong dung khoc gia tao
 
Ba Dung Binh Duong khuyen Cat Phuong dung khoc gia tao-Hinh-2
Chia sẻ của bà Dung. 
Ba Dung Binh Duong khuyen Cat Phuong dung khoc gia tao-Hinh-3
Bà Dung Bình Dương.  
Ba Dung Binh Duong khuyen Cat Phuong dung khoc gia tao-Hinh-4
 An Nguy - Cát Phượng. 
Trên trang cá nhân, nhà sản xuất phim còn đăng tải tin nhắn của Cát Phượng với nội dung Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẽ trả lời phỏng vấn để lấy lại cái tên Kiều Minh Tuấn và để phim khi ra rạp khán giả sẽ đến. Trước tâm thư của bà Dung, Cát Phượng đã lên tiếng.
Cát Phượng nói lý do cô muốn Kiều Minh Tuấn và An Nguy trả lời phỏng vấn là để làm rõ chuyện có yêu nhau không để lấy lại cái tên Kiều Minh Tuấn và để khán giả không ghét bỏ hai người mà đến rạp xem phim cũng như vào thời điểm đó, cô bị mang tiếng đứng sau.
Trước lời phân trần của Cát Phượng, bà Dung đưa ra suy đoán Cát Phượng muốn tạo scandal để Kiều Minh Tuấn nổi tiếng hơn, khán giả ném đá An Nguy là người thứ ba còn Cát Phượng trở thành người đáng thương.
Bà Dung còn cho rằng khi phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” đạt doanh thu phòng vé, Kiều Minh Tuấn được nhà sản xuất trích 5% lợi nhuận còn phim “Mẹ Tuệ” do Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đóng chung cũng được thơm lây.
“Nếu em là người vô can thì em không cuống cuồng lên rồi khóc lóc với báo chí... Chị nghĩ rằng cái cần làm ngay bây giờ là em không nên ngụy biện và dắt mũi khán giả nữa”, bà Dung nhấn mạnh.
Ba Dung Binh Duong khuyen Cat Phuong dung khoc gia tao-Hinh-5
 Cát Phượng phân trần với bà Dung.
Trước đó, An Nguy lên tiếng tố Cát Phượng là người đứng đằng sau scandal tình cảm giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Về phía Cát Phượng, cô một mực phủ nhận. Giữa ồn ào, Kiều Minh Tuấn lại im hơi lặng tiếng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)