Hari Won vào vai bà bán ve chai

Google News

Chia sẻ lầy lội của Trấn Thành về sản phẩm mới của Hari Won đang được dân tình quan tâm.

Sau những ngày vắng bóng trong làng nhạc Việt, đầu năm 2022, Hari Won đã chính thức cho ra mắt MV mới trong sự ủng hộ của hàng loạt sao Việt. Bằng chứng là sau khi tung ra bản chính thức, ca khúc của bà xã Trấn Thành đã được chia sẻ rầm rộ. Ai ai cũng để lại lời khen cho giọng hát của nữ ca sĩ dù đã lâu chưa "nhúng tay" vào việc hát hò.

Hari Won vao vai ba ban ve chai

Hari Won có màn tái xuất ấn tượng trong sản phẩm mới

Trong MV lần này, Hari Won vào vai một người bán ve chai với vẻ ngoài khổ cực, nghèo khó trông vô cùng xót xa. Bên cạnh giọng hát tiến bộ, diễn xuất của giọng ca Anh cứ đi đi cũng thăng hạng đáng kể. Có thể thấy, với nhân vật lần này, Hari Won đã có màn nhập vai vô cùng tốt và nhận được hàng loạt lời khen từ cộng đồng mạng cũng như dàn sao Việt.

Thế nhưng riêng Trấn Thành lại có chia sẻ cực kì lầy lội để trêu ghẹo Hari Won: "Cô gái không bao giờ nấu ăn đã có màn comeback thật lợi hại với ca khúc siêu hay". Không chỉ vậy, đến cả bạn thân của gia đình Trấn Thành cũng trêu chọc Hari Won và "cà khịa" hoàn cảnh của cô nàng trong MV mới: "Sự trở lại sau 2 năm của bạn nhậu. Xách cà mênh đựng cháo lòng đi bán ve chai xong bị bồ bỏ, tội nha".

Hari Won vao vai ba ban ve chai-Hinh-2

Hari Won vao vai ba ban ve chai-Hinh-3

Trấn Thành cùng Lương Nghiêm Huy liên tục trêu chọc Hari Won

Chưa kể, một số fan hài hước còn chế ảnh Hari Won với nhiều bà bán ve chai để so sánh. Dễ nhận ra, thật hiếm khi tìm ra được bà bán ve chai nào mà đẹp bất chấp không gian, thời gian, lại sở hữu làn da láng mịn không chút chai sần như Hari Won.

Chắc hẳn vì ở nhà không bao giờ nấu ăn đến mức bị Trấn Thành bóc phốt nên tay chân của Hari Won mới nuột nà đến vậy. Trong MV là "bà bán ve chai" siêng năng hết nấc, về nhà lại bị chồng gọi là "cô gái không bao giờ nấu ăn", thật sự dân tình quá cạn lời vì không biết nên khen hay chê Hari Won nữa đây!

Hari Won vao vai ba ban ve chai-Hinh-4

Vai "bà bán ve chai" của Hari Won nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng

Hari Won vao vai ba ban ve chai-Hinh-5

Hari Won vao vai ba ban ve chai-Hinh-6

Hiếm lắm mới thấy bà bán ve chai nào mà có nhan sắc xịn xò như Hari Won

Hari Won vao vai ba ban ve chai-Hinh-7

Hari Won vao vai ba ban ve chai-Hinh-8

Hari Won vao vai ba ban ve chai-Hinh-9

Lời khen của cộng đồng mạng dành cho Hari Won

Theo Anh Thư / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)