Trúc Nhân lộ cách lưu tên Hari Won trong điện thoại "cực thâm"

Google News

Trúc Nhân đã có cách lưu tên Hari Won trong điện thoại vừa sáng tạo vừa "cực thâm".

Trúc Nhân là người em thân thiết của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Họ còn là những thành viên của hội bạn thân đình đám showbiz Việt, trong đó có Anh Đức, Thu Hoài, Thu Minh, Ali Hoàng Dương... Chơi thân và đều có tính cách hài hước, vui vẻ nên họ không ngại trêu chọc, "dìm hàng" nhau trên mạng xã hội.

Truc Nhan lo cach luu ten Hari Won trong dien thoai

Trúc Nhân là một trong những thành viên thân thiết của hội bạn thân Trấn Thành. Tất nhiên, anh cũng cực thân với Hari Won

Ít giờ trước, Trúc Nhân thoải mái chia sẻ đoạn tin nhắn với Hari Won trên trang cá nhân. Dường như bà xã của Trấn Thành đã bỏ lỡ cuộc gọi của đàn em nên phản hồi lại rằng: "Có chuyện gì hem? Chị sặc pin không để ý". Ai nấy lại được dịp cười bò với lỗi sai tiếng Việt khó đỡ của nữ ca sĩ. Bà xã Trấn Thành viết "sặc pin" thay vì "sạc pin". Đây cũng là cái cớ để Trúc Nhân phải chụp màn hình, đăng lên mạng "bóc phốt".

Truc Nhan lo cach luu ten Hari Won trong dien thoai

Truc Nhan lo cach luu ten Hari Won trong dien thoai

Trúc Nhân để lộ cách lưu tên Hari Won trong điện thoại khiến ai cũng vừa thích thú vừa phải nhận xét là "thâm"

Tuy nhiên, chi tiết khiến mọi người phải chú ý chính là cách Trúc Nhân lưu tên người chị thân thiết trong danh bạ điện thoại. Nam ca sĩ đặt cho bà xã Trấn Thành cái tên "nửa tây nửa ta" là "chị Health". Đây là cách chơi chữ rất thông minh của Trúc Nhân. Bởi Hari Won vốn có biệt danh do ông xã đặt cho là "Heo". Từ "health" khi phát âm sẽ rất gần với "heo" trong tiếng Việt. Thâm thúy hơn ở chỗ "health" dịch ra tiếng Việt là "sức khỏe". Ý nghĩa của từ "health" như đi ngược với "heo" - biểu tượng của ăn nhiều, ăn khỏe, tăng cân... như cách Trấn Thành hay mô tả, trêu chọc vợ anh. Không hổ danh là bạn thân của Trấn Thành, đến lưu tên mà cũng sáng tạo và nhiều ẩn ý đến thế.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)