Hari Won không ngượng miệng khi tiết lộ chuyện “giường chiếu”

Google News

Đây là lần đầu tiên bà xã Trấn Thành có những phát ngôn táo bạo đến như vậy về vấn đề nhạy cảm trên sóng truyền hình.

>>> Xem video Hari Won gặp sự cố trên sóng truyền hình. Nguồn Zing

Sau 4 năm chính thức về chung một mái nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Nổi tiếng là một trong những cặp đôi đình đám và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả hiện nay, ngoài hoạt động nghệ thuật, chuyện đời sống vợ chồng của cả hai luôn khiến dân tình tò mò và quan tâm.

Mới đây, trong chương trình Chị em chúng mình, Hari Won đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về những kẻ “tiểu tam” đu bám quanh chồng mình.“Em có biết một chuyện thế này, tức là bạn bè gặp nhau rồi mình cùng chụp hình. Bình thường, các cặp vợ chồng chụp theo kiểu đứng kế bên nhau nhưng lúc nào cũng có người nào đấy đứng kế bên chồng của người ta. Cô vợ ở đâu là không bao giờ nhắc tới luôn”.

Hari Won khong nguong mieng khi tiet lo chuyen “giuong chieu”

“Nếu như là phụ nữ đàng hoàng thì sẽ hỏi vợ anh đâu, còn đằng này cứ xúm vô chụp hình như kiểu mình là người yêu của họ. Trời ơi rất là vô duyên luôn. Em thấy rất là nhiều. Em thấy đúng là kiểu lẳng lơ đó”- Hari Won bày tỏ suy nghĩ về người phụ nữ lẳng lơ.

Đáng chú ý, khi nói về chuyện giường chiếu với Trấn Thành, Hari Won cũng chẳng ngại bộc bạch: “Bây giờ đã là chồng mình rồi thì mình muốn những cảm xúc hoặc là những cái gì thăng hoa nhất, hay ho nhất, chỉ có riêng tôi làm được cho chồng tôi tôi. Tôi thách luôn là ra ngoài có ai làm được cho tôi hay không. Cho nên Hari rất là chịu học hỏi”.

Hari Won khong nguong mieng khi tiet lo chuyen “giuong chieu”-Hinh-2

Sự vô tư của Hari Won trong "chuyện phòng the" với ông xã khiến dàn khách mời và khán giả ở trường quay không khỏi bất ngờ. Bởi đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ có những tiết lộ táo bạo đến như vậy trong vấn đề nhạy cảm.

Trước đó, trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim, Hari Won cũng từng bênh vực chồng trong chuyện "bản lĩnh đàn ông". Cụ thể, khi chương trình đưa ra chủ đề "Đàn ông sống ảo là yếu sinh lý", Tiến Luật liền giục Hari Won đưa ra ý kiến: "Em cũng có một người chồng thích sống ảo, em nói gì đi!". Đáp lại, nữ ca sĩ tự tin bày tỏ: "Mọi người rất là sai, chồng em chưa bao giờ sống ảo gì hết trơn" nhằm ẩn ý bênh chồng mình không phải "yếu sinh lý".

Hari Won khong nguong mieng khi tiet lo chuyen “giuong chieu”-Hinh-3

Ngoài ra, cô còn tiết lộ "nghiền mùi" của ông xã Trấn Thành: "Chồng em đi làm việc hay đi đâu về là em không cho tắm mà em phải ngửi một hồi. Ông tắm xong, em vẫn thích lắm nhưng em không cho ổng xức một cái gì hết, tại vì em rất thích cái mùi của chồng, mình ngửi hoài mà ông ấy cứ mắc cỡ hoài".

Được biết, sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)