Trấn Thành làm MC Rap Việt: Quá xứng đáng, tại sao không?

Google News

(Kiến Thức) - Việc Trấn Thành làm MC Rap Việt vấp phải một số lời chê bai chỉ trích, tuy nhiên có rất nhiều lý do để thấy anh quá xứng đáng với vai trò này.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu chương trình Rap Việt. Nguồn Youtube/ HTV2:
Được mời làm MC trong chương trình Rap Việt mới lên sóng, Trấn Thành đã trở thành chủ đề tranh luận bởi người ủng hộ, kẻ chê bai anh không phù hợp với vai trò này.
Tran Thanh lam MC Rap Viet: Qua xung dang, tai sao khong?
 Trấn Thành làm MC trong Rap Việt.
Những người không đồng tình Trấn Thành làm MC Rap Việt cho rằng nam danh hài không đủ kiến thức về rap, không hiểu rõ về chương trình mà mình đang dẫn, cách ăn mặc khi dẫn chương trình không phù hợp. Thậm chí nam MC còn bị những người phản đối cho rằng, anh đã châm chọc ngoại hình của thí sinh Yuno, biến thí sinh này thành trò cười trong chương trình Rap Việt tập 1, hay có những câu ví von sai không đúng ngữ cảnh.
Vậy tại sao Trấn Thành lại được nhà sản xuất mời làm MC Rap Việt?
Vì sao chọn Trấn Thành?
Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài, thông minh. Anh là gương mặt MC quen thuộc của hàng loạt chương trình truyền hình như: Người ấy là ai, Giọng ải giọng ai, Bước nhảy ngàn cân, Siêu tài năng nhí, Sau ánh hào quang, Kỳ tài thách đấu, Tôi tuổi teen, Nhanh như chớp nhí… Ở các chương trình, Trấn Thành được khán giả nhớ tên quen mặt nhờ khả năng ứng biến tốt, dẫn chương trình rất duyên dáng.
Độ phủ sóng rộng khắp của nam MC trong các chương trình game show từ tuổi nhi đồng, tuổi teen, thanh thiếu niên với đa dạng các chương trình về tình yêu, ca nhạc, hài, chương trình dành cho trẻ em đủ để thấy độ hot và tài năng của Trấn Thành.
Tran Thanh lam MC Rap Viet: Qua xung dang, tai sao khong?-Hinh-2
 Trấn Thành được khen có tài kết nối giữa khán giả, người chơi và ban giám khảo.
Qua hàng loạt các game show và chủ đề khác nhau, không ai có thể phủ nhận, tài năng, độ thông minh, linh hoạt và chịu khó tìm tòi của Trấn Thành. Chính vì thế mà Trấn Thành luôn là một trong những MC đắt show của Vbiz. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn là gương mặt hot trong làng giải trí, có sức hút cực lớn với khán giả.
Trên fanpage của chương trình Rap Việt, có thể thấy số đông khán giả ủng hộ Trấn Thành trong vai trò MC của show này bởi anh dẫn tự nhiên, khả năng xử lý tình huống thông minh như vốn dĩ, rất gần gũi và đồng cảm với các câu chuyện của thí sinh.
Cái cách anh dí dỏm thông minh trong từng tình huống cũng khiến cho không khí của chương trình thêm phần vui vẻ, không bị khoảng lặng, đơ trong những màn đối đáp giữa huấn luyện viên và thí sinh.
Những người ủng hộ Trấn Thành cho rằng, lý do anh được chọn làm MC Rap Việt còn bởi anh là một cầu nối tốt giữa khán giả, thí sinh và giám khảo. Nam MC luôn hoàn thành tốt vai trò của người dẫn dắt trên sân khấu, đó mới là điểm mấu chốt để nhà sản xuất chọn anh chứ không phải là người có chuyên môn về rap.
Chính Touliver, giám đốc âm nhạc của Rap Việt cũng lên tiếng ủng hộ Trấn Thành làm MC chương trình: "Việc Trấn Thành làm host đương nhiên sẽ gây ra tranh cãi trong cộng đồng hip-hop. Nhưng toàn bộ huấn luyện viên, ban giám khảo đã giỏi chuyên môn về rap, hip-hop, do vậy, nếu quá câu nệ một MC hip-hop nữa thì chương trình sẽ rất khô khan".
Tran Thanh lam MC Rap Viet: Qua xung dang, tai sao khong?-Hinh-3
 Nam MC đã bật khóc khi nghe bản rap về cha của Tiến Thành.
Sao Việt đứng về phía Trấn Thành
Trong khi Trấn Thành chọn cách im lặng trước những lời chỉ trích, chê bai, thì hàng loạt sao Việt như Trịnh Thăng Bình, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, NSND Hồng Vân… đã lên tiếng bênh vực anh.
Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình bày tỏ: “Ai là MC có sức ảnh hưởng đến đại chúng và đặc biệt là giới trẻ hiện tại? Ai là MC đủ duyên dáng, trình độ để đứng ở một sân chơi có thể gọi là rất mới và rất trẻ này… Ai là người mà cứ xuất hiện ở chương trình nào là on top trending chương trình đấy? Là cái tên minh chứng cho rating của chương trình đấy, là một chương trình để có thể chào tài trợ một cách dễ dàng hơn?...”.
Nghệ sĩ Hồng Vân cũng bày tỏ sự ủng hộ Trấn Thành: "Trấn Thành đã làm Rap Việt hấp dẫn và gần gũi hơn”. Ca sĩ Trúc Nhân còn làm hẳn một bài thơ để ca ngợi tài năng của Trấn Thành khi anh bị chê bai ở chương trình Rap Việt: “Trấn an trí tuệ rạng ngời/ Thành công chính trực dập lời tiểu nhân/ Là người nổi tiếng vô ngần/ Nhất tâm tự tại chẳng cần sợ chi!”.
Sau tất cả, Rap Việt mới bắt đầu, còn quá sớm để đánh giá Trấn Thành ở vai trò MC chương trình. Hãy cứ tin và chờ đợi màn thể hiện của Trấn Thành!
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)