Bạn gái Ronaldo khoe lưng trên thảm đỏ

Google News

Tham dự Liên hoan phim Venice 2022, Georgina Rodriguez diện trang phục gợi cảm. Cô thường xuyên mặc đồ bó sát khi dự sự kiện.

Ban gai Ronaldo khoe lung tren tham do
 
Tại thảm đỏ ngày hai của Liên hoan phim Venice 2022, Georgina Rodriguez gây chú ý khi diện thiết kế xẻ cao. Cô tham dự buổi công chiếu phim Tár. Năm nay, Georgina Rodriguez chọn tạo hình cổ điển với phần tóc mái lệch, đuôi tóc búi cao. Cô tạo dấu ấn với lối trang điểm theo phong cách sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. Ảnh: Getty.
Ban gai Ronaldo khoe lung tren tham do-Hinh-2
 
Chiếc váy hở lưng, có chi tiết xẻ cao được thiết kế riêng cho Georgina Rodriguez. Thiết kế từ thương hiệu Genny. Bạn gái Ronaldo là gương mặt đại diện cho chiến dịch AW22 của thương hiệu Genny. Bởi vậy, việc cô mặc trang phục của nhà thiết kế người Italy khi tham dự Liên hoan phim Venice là điều không quá ngạc nhiên. Ảnh: Getty
Ban gai Ronaldo khoe lung tren tham do-Hinh-3
 
Mẫu váy được làm thủ công có dáng hở lưng, xẻ sâu bên hông. Ngoài ra, chi tiết vòng cổ kim loại trở thành điểm nhấn của bộ đồ. Trang phục được phối cùng đôi mules satin. Bên cạnh đó, cô sử dụng thêm phụ kiện kim loại dáng mảnh ở lưng. Món đồ giúp chi tiết hở lưng của mẫu váy trở nên thu hút hơn. Ảnh: Reuters.
Ban gai Ronaldo khoe lung tren tham do-Hinh-4
 
Trước đó, hình ảnh Georgina Rodriguez diện set đồ tông trắng khi xuất hiện tại Italy thu hút sự quan tâm từ khán giả. Bạn gái Ronaldo chọn thiết kế bó sát, phối cùng vòng cổ kim loại và khuyên tai bản to. Ảnh: Dailymail.
Ban gai Ronaldo khoe lung tren tham do-Hinh-5
 
Bộ đồ tông trắng là một trong những thiết kế kín đáo nhất mà Georgina Rodriguez diện khi dự sự kiện. Cô trung thành với trang phục xẻ sâu, theo phong cách gợi cảm. Ảnh: Getty, The Sun.
Ban gai Ronaldo khoe lung tren tham do-Hinh-6
 
Trước khi đến Italy, Georgina Rodriguez đã chia sẻ khoảnh khắc trên máy bay. Cô diện trang phục bó sát cùng phụ kiện đắt đỏ. Mẫu túi xách tông đỏ từ Hermès trở thành điểm nhấn của set đồ. Ảnh: Dailymail, Getty.
Ban gai Ronaldo khoe lung tren tham do-Hinh-7
 
Các mẫu túi xách của Hermès có giá dao động trong khoảng 12.000-18.000 USD. Trong khi đó, những mẫu hiếm hơn có thể được bán với giá hàng trăm, nghìn USD. Georgina Rodriguez sở hữu nhiều túi xách từ thương hiệu Pháp. Cô đặc biệt ưa chuộng những mẫu túi có màu sắc nổi bật. Ngoài ra, Georgina Rodriguez có thói quen đeo đồng hồ đắt đỏ. Ảnh: The Sun.

Theo Giai Kỳ/ Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)