Chuẩn con trai Ronaldo: Tạo Instagram 1 ngày đã cán mốc triệu follow

Google News

Với khả năng nói lưu loát 4 ngôn ngữ, con trai Ronaldo - Cristiano Ronaldo Jr đã gây bão mạng xã hội Instagram và sớm đạt mốc 1 triệu followers chỉ sau 1 ngày.

Con trai của Cristiano Ronaldo – Cristiano Ronaldo Jr được biết đến như một tài năng bóng đá chẳng kém gì cha mình khi liên tục gây ấn tượng trong màu áo của tuyển trẻ U9 Juventus. Với hiệu suất ghi bàn, kiến tạo vượt xa so với bạn bè đồng trang lứa, Ronaldo Jr hứa hẹn sẽ là một cầu thủ giỏi trong tương lai.

Chuan con trai Ronaldo: Tao Instagram 1 ngay da can moc trieu follow

Số người theo dõi tài khoản của Cristiano Ronaldo Jr đã cán mốc hơn 1 triệu người, khủng không kém những ngôi sao – ca sĩ nổi tiếng. (Ảnh: minicristianoronaldo2010)

Mới đây, cậu cả nhà Ronaldo đã tạo tài khoản Instagram để trò chuyện với những người hâm mộ nhí, cũng nhờ đó mà người ta còn phát hiện ra rằng con trai nhà Ronaldo không những chơi thể thao hay mà còn học hành siêu giỏi.

Cụ thể, trong đoạn video đầu tiên, Ronaldo Jr đã thể hiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. “Chào các bạn, đây là tài khoản mạng xã hội của tôi. Hy vọng các bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui tại đây”.

Chuan con trai Ronaldo: Tao Instagram 1 ngay da can moc trieu follow-Hinh-3

Với khả năng nói lưu loát 4 ngôn ngữ khác nhau, cậu cả nhà Ronaldo đã khiến dân tình khâm phục. (Ảnh: minicristianoronaldo2010)

Ngay sau đó, cậu bé còn tiếp tục gửi lời chào đến người hâm mộ bằng tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Ý. Với khả năng nói lưu loát 4 ngôn ngữ khác nhau, cậu cả nhà Ronaldo đã khiến dân tình khâm phục. Rất nhiều người đã đổ xô xem video này, thế nên dù chỉ kéo dài 26 giây nhưng đoạn video đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem và rất nhiều bình luận.

Bên cạnh đó, cách mà Ronaldo Jr lựa chọn để đặt tên cho tài khoản Instagram của cậu nhóc cũng khiến nhiều người thích thú. Theo đó, Ronaldo Jr đã lựa chọn cái tên “minicristianoronaldo2010”, tức “tiểu Ronaldo 2010”. Thông qua cách đặt tên này, có thể thấy cậu nhóc con của Ronaldo rất thần tượng và muốn trở thành cầu thủ nổi tiếng như cha mình.

Chuan con trai Ronaldo: Tao Instagram 1 ngay da can moc trieu follow-Hinh-5

Ronaldo và cậu con trai yêu quý của mình – Ronaldo Junior vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng danh hiệu “Quả bóng Vàng” 2016. (Ảnh: Pinterest)

Chuan con trai Ronaldo: Tao Instagram 1 ngay da can moc trieu follow-Hinh-7

Để chào đón con trai, Ronaldo không quên gửi một nụ hôn trong phần bình luận. (Ảnh chụp màn hình)

Và chỉ sau 1 ngày, số người theo dõi tài khoản của cậu nhóc đã cán mốc hơn 1 triệu người, khủng không kém những ngôi sao – ca sĩ nổi tiếng.

Dù vậy, Ronaldo Jr chỉ theo dõi 5 tài khoản Instagram khác là cha mình Cristiano Ronaldo, dì Georgina Rodriguez, CLB Juventus, bà Dolores và Miguel Paixao, người bạn thân nhất của siêu cầu thủ.

Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)