Cristiano Ronaldo nhận ngay vé phạt khi đi ăn trưa

Google News

Thật trớ trêu, đến khi đi ra ngoài ăn trưa để “lên dây cót tinh thần” cho trận derby Manchester sắp tới thì Ronaldo phải nhận ngay vé phạt.

Cristiano Ronaldo đã ghi được bàn thắng “ngọt ngào” trong trận gần nhất của M.U (M.U - Atalanta ở Champions League), khi anh giúp câu lạc bộ giành được 1 điểm trên sân khách. Tuy nhiên, đến khi ra ngoài ăn trưa thì cảm xúc của anh lại trở nên hơi… đắng.
Trước trận derby thành Manchester (Manchester United - Manchester City) ở giải Ngoại hạng Anh vào đêm mai, huấn luyện viên Ole Solskjaer dẫn cả đội ra ngoài ăn trưa để nâng cao tinh thần đoàn kết.
Tất nhiên là ngôi sao lớn nhất của M.U cũng có mặt cùng đồng đội ở nhà hàng sang trọng Cibo. Khỏi phải nói, Ronaldo chính là người mặc đẹp nhất: Anh mặc áo phông trắng và áo blazer màu xanh ghi, quần cùng màu.
Cristiano Ronaldo nhan ngay ve phat khi di an trua
Ronaldo khi đến nhà hàng. Ảnh: Chris Neill/ Maverick Photography. 
Nhưng khổ nỗi, bữa trưa của Ronaldo gặp chút “sự cố”: Anh vừa đến nhà hàng được vài phút thì một nhân viên giám sát giao thông đã tới ghi luôn một vé phạt vì chiếc xe Range Rover của anh được đậu sai quy định ở bên ngoài.
Tất nhiên, đây chỉ là chút phiền hà nhỏ với Ronaldo thôi chứ tiền thì không thành vấn đề, vì ngôi sao người Bồ Đào Nha có mức lương khoảng 500.000 bảng/ tuần (hơn 15 tỷ đồng).
Cristiano Ronaldo nhan ngay ve phat khi di an trua-Hinh-2
Bữa trưa của Ronaldo không êm ả: Anh nhận một vé phạt vì cái tội đỗ chiếc Range Rover không đúng quy định. Ảnh: Chris Neill/ Maverick Photography. 
Việc các cầu thủ của M.U tới nhà hàng lại là một cơ hội cho các cổ động viên, và rất nhiều fan đã vội chạy tới đề nghị được chụp ảnh cùng thần tượng. Trong khi đoàn quân của mình giao lưu với các fan thì HLV Solskjaer vẫn tập trung nghĩ về các kế hoạch cho trận derby cuối tuần này. Đây sẽ là trận derby thành Manchester thứ 186. Trong 185 trận derby trước (ở tất cả các giải), Man đỏ có thành tích tốt hơn với 77 trận thắng, còn Man xanh thắng 55 trận.
Cristiano Ronaldo nhan ngay ve phat khi di an trua-Hinh-3
Một fan tranh thủ chạy tới để chụp ảnh với Ronaldo. Ảnh: Eamonn & James Clarke. 
Mặc dù hiện tại Man City đang được đánh giá cao hơn M.U nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Đặc biệt là khi M.U đang sở hữu một tiền đạo hiệu quả và nhiều lần “cứu” cả đội như Cristiano Ronaldo.
Theo Thục Hân/Hoa Học Trò

>> xem thêm

Bình luận(0)