Ronaldo 'Béo' hoàn thành lời hứa đạp xe 500 km

Google News

Sau hơn 4 ngày, huyền thoại người Brazil đã thực hiện xong lời hứa với người hâm mộ khi Valladolid giành quyền thăng hạng La Liga 2022/23.

Chặng đạp xe dài 500 km bắt đầu từ Valladolid đến Camino de Santiago ở vùng Tây Bắc Tây Ban Nha đã được Ronaldo de Lima cùng vợ hoàn thành vào rạng sáng nay (9/6, giờ Hà Nội). Anh bắt đầu từ ngày 5/6.

Ronaldo 'Beo' hoan thanh loi hua dap xe 500 km

Ronaldo rạng rỡ sau khi kết thúc hành trình tại nhà thờ Santiago de Compostela.

Trước đó, huyền thoại người Brazil tuyên bố: "Để ăn mừng Valladolid thăng hạng La Liga 2022/23, tôi sẽ thực hiện lời hứa từ năm ngoái. Tôi đã hứa rằng nếu CLB trở lại La Liga, tôi sẽ đi bộ đến Camino de Santiago. Do không thể đi bộ, tôi sẽ thực hiện hành trình bằng xe đạp cùng vợ".

Phát biểu trên El Norte de Castilla, Ronaldo so sánh chiến tích thăng hạng của Valladolid sánh ngang với thành công anh có được khi vô địch World Cup 2002. Ronaldo sở hữu 82% cổ phần của Valladolid và đặt nhiều tâm huyết vào CLB Tây Ban Nha. Cuối mùa 2020/21, Valladolid rớt xuống hạng Hai (Segunda Division) nhưng đã trở lại La Liga chỉ sau một mùa.

Ngoài việc đạp xe ăn mừng đội nhà thăng hạng, Ronaldo "Béo" sẽ cố gắng đàm phán để đưa về sân Jose Zorrilla một vài ngôi sao. Cái tên nổi tiếng nhất Ronaldo đưa về Valladolid là Hatem Ben Arfa vào năm 2019. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã không thể tỏa sáng tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Sau khi giải nghệ, Ronaldo "Béo" tập trung vào hoạt động kinh doanh thể thao. Ngoài việc mở công ty quản lý, nhà vô địch World Cup 2002 mua cổ phần một số CLB bóng đá, trong đó có Valladolid và Cruzeiro (Brazil).

Theo Tuấn Nguyên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)