Anh trai MC Tuấn Tú bị đồn phá sản, phải bán nhà gấp

Google News

 Nam ca sĩ Phan Anh cảm thấy “choáng váng” khi cuối năm nhận được hàng loạt cuộc điện thoại của bạn bè, người thân hỏi thăm tin tức anh vỡ nợ, phải bán nhà.

Khi Phan Anh ú ớ chưa hiểu câu chuyện thực hư ra sao, một số bạn thân của anh còn động viên rằng nếu có khó khăn gì hãy cứ tâm sự thật để họ có thể xắn tay vào hỗ trợ.
Sau khi tìm hiểu được nguồn cơn, Phan Anh mới vỡ lẽ hoá ra một trang tin đã tung thông tin này lên với tiêu đề “Ca sĩ Phan Anh bán nhà vì phá sản, vỡ nợ chồng chất”. Mặc dù biết chỉ là trang tin mang tính “lá cải”, nhưng anh trai MC Tuấn Tú cũng gặp không ít phiền hà vì làm bạn bè, người thân lo lắng cho mình.
Anh trai MC Tuan Tu bi don pha san, phai ban nha gap
 Anh trai MC Tuấn Tú dính tin đồn phá sản.
Nam ca sĩ chia sẻ, anh rao bán căn nhà 7 tỷ do không có nhu cầu dùng đến, mà không hiểu vì sao lại bị hiểu là bán do phá sản nợ nần, điều này rất ảnh hưởng đến uy tín công việc của anh ở trong nước cũng như nước ngoài. Thậm chí người quen của anh là Việt kiều cũng đã gọi về hỏi thăm tình hình.
Tuy ít ra các sản phẩm âm nhạc, nhưng ca sĩ Phan Anh lại khá đắt show hát và làm MC trong các chương trình, sự kiện, đặc biệt trên sân khấu hải ngoại. Anh vừa có chuyến lưu diễn châu Âu 1 tháng.
Nam ca sĩ cũng là “ông chủ” một công ty sự kiện tại Đức, chính vì vậy, anh được xem là một trong những nghệ sĩ khá giả của Hà Thành. Cũng vì vậy nên tin đồn vỡ nợ đến vào một chiều cuối năm khiến bạn bè Phan Anh không dám tin nhưng cũng cảm thấy lo lắng không ít.
Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi vẫn đang rất ổn và đang cùng cả gia đình chuẩn bị đón Tết đến, may mà tin đồn đến vào ngày cuối năm chứ nếu đúng đầu năm thì… xui chết”.
Năm Kỷ Hợi sắp đến, Phan Anh chia sẻ anh và em trai, MC Tuấn Tú đang có rất nhiều dự định cho nghệ thuật. Đặc biệt là dự án lớn hai anh em ấp ủ là sẽ mở rộng hoạt động công ty của hai anh em sang phạm vi giúp đỡ, lăng xê các diễn viên trẻ.
Phan Anh và em trai Tuấn Tú rất thân thiết nhau trong cuộc sống, cùng nhau mở công ty sự kiện, nghệ thuật chung. Anh hy vọng năm tới thuận lợi thì hai anh em sẽ cùng giúp sức đưa được những gương mặt diễn viên trẻ tài năng góp phần phát triển thị trường phim ảnh đất Bắc.
Theo Thu Linh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)