Diệp Lâm Anh lần đầu công khai mặt con gái đầu lòng

Google News

Diệp Lâm Anh công khai hình ảnh của tiểu công chúa khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây trên Instagram, Diệp Lâm Anh chính thức công khai hình ảnh cận mặt của con gái đầu lòng. Thay vì giấu kín như những ngôi sao khác, cô thoải mái khoe nhóc tì sau 3 tháng đầu giữ kẽ.
Được biết, tiểu công chúa của vợ chồng Diệp Lâm Anh vừa tròn 3 tháng tuổi nên cả hai quyết định công khai diện mạo của bé với công chúng. Có thể thấy, nhóc tì đầu lòng nhà mỹ nhân họ Diệp thừa hưởng những đường nét "đâu ra đấy" của mẹ và bố.
Diep Lam Anh lan dau cong khai mat con gai dau long
Vẻ ngoài đáng yêu của con gái Diệp Lâm Anh. 
Ngay khi công khai hình ảnh con gái, người hâm mộ, bạn bè của Diệp Lâm Anh nhanh chóng gửi lời chúc mừng và dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài đáng yêu của bé. Thậm chí, một số nhận xét công chúa nhà Lâm Anh giống bố như đúc.
Trước đó vào tháng 11/2018, Diệp Lâm Anh hạ sinh con đầu lòng cho ông xã thiếu gia. Chia sẻ tin vui với báo chí, quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết cô sinh con gái nặng 3kg bằng phương pháp sinh thường.
Chưa đầy 2 tuần lâm bồn, mỹ nhân họ Diệp khiến người hâm mộ "xanh mặt" khi xuất hiện tại một vài sự kiện tại Hà Nội. Việc không kiêng khem sau sinh khiến Diệp Lâm Anh nhận phải nhiều phản ánh trái chiều.
Diep Lam Anh lan dau cong khai mat con gai dau long-Hinh-2
Diệp Lâm Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau 1 tháng sinh nở. 
Trước sự quan tâm của khán giả, bà mẹ một con khẳng định cô cũng đã nghỉ ngơi nhiều và cảm thấy sức khỏe phục hồi tốt. "Phụ nữ sau khi sinh thường có thời gian ở cữ ít nhất là một tháng để ở nhà và bồi dưỡng sức khoẻ. Sinh nhật công ty lại diễn ra đúng thời gian tôi mới sinh được hai tuần. Tôi đã phải lui lịch tổ chức lại một tuần để vừa đẹp cuối tháng.
Tôi phải cố gắng hoàn thành sự kiện đặc biệt này. Bản thân của tôi cũng muốn nghỉ ngơi nhiều hơn, tuy nhiên công việc buộc tôi phải chạy đua với thời gian", chân dài cho hay.
Không lâu khi vượt cạn, người đẹp họ Diệp nhanh chóng lấy lại vóc dáng khi giảm tới gần 10kg chỉ sau 1 tháng. Nói về điều này, Diệp Lâm Anh cho biết đã tìm hiểu rất nhiều thứ để lập kế hoạch lấy lại đường cong. Đây cũng là lý do cô can đảm lựa chọn phương pháp sinh thường để cơ thể nhanh chóng phục hồi.
Theo Mộc Miên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)