Lý do MC Phan Anh bất ngờ tạm thời khoá Facebook

Google News

Trang cá nhân của MC Phan Anh đang bị tạm khóa, chỉ những ai kết bạn với anh mới truy cập được.

Ngày 27/11, nhiều cư dân mạng phản ánh không vào được trang Facebook của MC Phan Anh. Một số trang tin cho rằng anh đã khóa tài khoản cá nhân.
Ly do MC Phan Anh bat ngo tam thoi khoa Facebook
 Nhiều người không vào được Facebook của nam MC. Ảnh: Chụp màn hình.
Liên lạc với Phan Anh vào tối 27/11, anh cho biết trang cá nhân bị tạm khóa từ chiều 26/11 do một loạt tấn công bất thường nhằm chiếm quyền sử dụng. Hiện, những ai kết bạn với nam MC vẫn truy cập được vào Facebook của anh. Nhưng người theo dõi (follower) thì không truy cập được.
Ly do MC Phan Anh bat ngo tam thoi khoa Facebook-Hinh-2
 Những người kết bạn với Phan Anh trên mạng xã hội vẫn truy cập được Facebook của anh. Ảnh: Chụp màn hình.
MC Vietnam Idol cho biết anh đang liên lạc để giải quyết nên Facebook sẽ sớm hoạt động bình thường trở lại.
Sau hoạt động kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung hồi tháng 10 và quyên góp được 24 tỷ đồng, MC Phan Anh ngày càng được nhiều người quan tâm, theo dõi. Trang Facebook của anh cán mốc gần 1 triệu lượt follower.
Ngoài những hiệu ứng tích cực, Phan Anh cũng gặp không ít rắc rối. Liên quan đến dự án từ thiện, giúp đồng bào lũ lụt, anh bị nghi không minh bạch, ăn chặn tiền quyên góp.
Trước những ý kiến trái chiều, MC 8X cho biết anh sẽ công khai trên website nhưng để làm điều này phải mất 1-2 tuần.
Anh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi nói với các mạnh thường quân cùng chung tay với tôi hãy yên tâm, một đồng tôi cũng không động đến. Bạn bè tôi đều là những trí thức, tôi không dại dột làm những chuyện như vậy. Còn với những người không hiểu, tôi không bận tâm nhiều, cũng không đôi co cũng không giải thích”.
Ly do MC Phan Anh bat ngo tam thoi khoa Facebook-Hinh-3
 Phan Anh trao trước 2 tỷ cho quỹ Hiểu về trái tim. Ảnh: Bá Ngọc.
Hiện, Phan Anh và nhóm của anh tập trung thực hiện kế hoạch hỗ trợ chuyên sâu tại miền Trung, gồm trao tặng bò giống, xây trường học kết hợp làm nhà chống lũ. Toàn bộ số tiền còn lại sẽ được Phan Anh trao cho quỹ Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo.
Theo Ba Lan/ Zing News

Bình luận(0)