Quá trẻ trung, bố đi đón con gái thì bị cô giáo hiểu lầm

Google News

Cho rằng mới cấp 2 đã yêu đương, như vậy là quá sớm, cô giáo bước tới chỉ trích nữ sinh và "bạn trai", không ngờ "bạn trai" lại chính là bố của nữ sinh này.

Dù là cha mẹ hay giáo viên, nếu nghe đến chuyện "tình yêu gà bông" của con cái, họ sẽ bài xích tột độ bởi suy cho cùng, yêu đương sớm sẽ ảnh hưởng đến việc học, nếu không chú ý, nó còn tác động xấu đến quá trình trưởng thành của trẻ. Song, việc cấm đoán yêu đương khi đi học đôi lúc cũng xảy ra nhầm lẫn, khiến "đương sự" rơi vào cảnh dở khóc dở cười.
Gần đây, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại Trung Quốc. Bố của một nữ sinh quá trẻ, khi đi đón con gái đã khiến cô giáo hiểu nhầm, tưởng rằng anh là "bạn trai" của nữ sinh này.
Qua tre trung, bo di don con gai thi bi co giao hieu lam
 
Cụ thể, theo cô giáo này chia sẻ, ngày hôm đó cô nhìn thấy nữ sinh lớp mình chủ nhiệm đang khoác tay làm nũng một người đàn ông trẻ tuổi trước cổng trường. Cho rằng mới cấp 2 đã yêu đương, như vậy là quá sớm, cô bước tới chỉ trích nữ sinh và "bạn trai", nói rằng nữ sinh còn quá nhỏ tuổi để hẹn hò, sẽ ảnh hưởng đến việc học tập.
Sau đó, nữ sinh và người bố bật cười, giải thích rằng họ là cha con. Nghe vậy, cô giáo rất bất ngờ, thậm chí có chút không tin, còn yêu cầu mẹ của nữ sinh phải gọi video để giải thích sự việc. Kết quả được xác nhận, người đàn ông trẻ đẹp chính là bố của nữ sinh.
Cô giáo vô cùng xấu hổ vì sự nhầm lẫn này nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm vì chuyện cô lo lắng đã không xảy ra. Đồng thời, cô giáo cũng không quên xin lỗi hai bố con nữ sinh, hi vọng họ hiểu cho nỗi khổ tâm của cô.
Về phía hai bố con nữ sinh, họ cũng cười nói vui vẻ và cảm ơn cô giáo đã nghiêm khắc quan tâm đến học sinh của mình.

Mời độc giả xem thêm video: Giáo viên yoga sống sót sau 3 tuần lạc trong rừng (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)