Nữ quái cầm dao cắt đứt “của quý” bạn tình U60

Google News

Hậu ly hôn, ông T ( 55 tuổi) sống với một phụ nữ. Chưa đủ, ông vẫn qua lại với người khác khiến người phụ nữ thứ 3 này ghen ngược, cắt gần đứt "của quý" của ông.

Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức mới đây tiếp nhận nam bệnh nhân 55 tuổi tên T trong tình trạng bị cắt "của quý" đứt khoảng 2/3, chỉ còn dính một phần da.
Người đàn ông này cho biết ông đã ly hôn vợ, hiện sống với một người phụ nữ khác. Chưa đủ, ông T còn qua lại với người thứ 3 nữa.
Tuy nhiên, người phụ nữ thứ 3 này lại ghen tuông với người phụ nữ mà ông đang sống cùng nên chị này đã dùng dao gọt hoa quả cắt gần đứt dương vật của ông T. Quái kiệt hơn, khi ông T nhập viện Việt Đức để phẫu thuật, chị này còn đến tận bệnh viện gặp ông T để doạ sẽ... cắt tiếp.
Tại Bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ đã mất khá nhiều thời gian tỉ mỉ nối một phần tĩnh mạch, động mạch và thần kinh dương vật dưới kính hiển vi cho bệnh nhân. Sau khi được ghép nối, phần dương vật bị cắt diễn tiến tốt. Bệnh nhân được xuất viện về nhà trước Tết Nguyên đán.
Nu quai cam dao cat dut “cua quy” ban tinh U60
 
Theo các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức, thông thường, nguyên nhân dẫn đến tình trạng "của quý" đứt rời xuất phát chủ yếu do tai nạn, ghen tuông… Nhiều đấng nam nhi trở thành nạn nhân bởi máu hoạn thư của vợ hoặc người tình…
Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An từng tiếp nhận bệnh nhân bị vợ nghĩ chồng có người khác nên khi chồng đang ngủ, chị này cầm dao cắt đứt lìa "của quý" ném xuống kênh, không tìm được nên không nối được.
Cá biệt, trước đây, Bệnh viện Việt Đức tiếp nhận trường hợp một bệnh nhân vô cùng hy hữu. Nam thanh niên mắc tâm thần, một hôm, anh mơ một giấc mơ nói mình là con gái nên quyết định tự xử vùng kín. Bệnh nhân nhập viện sau khi cắt đứt dương vật khoảng 10 tiếng. Các bác sĩ triển khai kíp mổ, nối trong thời gian khoảng 12 - 13 tiếng.
Trong trường hợp bị đứt rời thì phần đứt rời phải được bảo quản. Phương pháp tối ưu là đưa phần đứt rời vào túi ni - lon sạch, hay bọc vào khăn sạch cho vào thùng nước đá. Tuyệt đối không để phần này tiếp xúc trực tiếp với đá sẽ gây bỏng lạnh dẫn đến chết động mạnh, tĩnh mạch.
Điều quan trọng là bệnh nhân cần được chuyển càng sớm càng tốt (chậm nhất là trước 6 tiếng) đến cơ sở y tế có phẫu thuật vi phẫu để nối lại.
Đối với những “của quý” cần được tái tạo lại do phần đứt rời bị mất, các bác sỹ cần phải dùng đến kỹ thuật tạo hình. Một phần da cổ tay có những mạch máu tương ứng được lấy ra cuốn lại, bọc lấy sụn sườn hoặc sụn nhân tạo để làm “cốt”, sau đó phần “của quý nhân tạo” ấy sẽ được khâu nối lại với mỏm cụt.
Ca phẫu thuật thành công, những đấng mày râu sở hữu “của quý nhân tạo” cũng sẽ sở hữu đầy đủ các chức năng thực sự. Điều đáng nói, với những bệnh nhân được nối, tạo hình nếu tinh hoàn còn nguyên thì vẫn có khả năng sinh sản.
Thông thường những ca đứt rời dương vật được cấp cứu kịp thời, phần đứt lìa được bảo quản đúng cách thì khả năng khôi phục hoàn toàn hình dạng và chức năng của bộ phận này lên tới 80-90%.
Theo T.Nguyên/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)