Hận cháu dâu, bà nội gây tội ác rùng mình

Google News

Bất mãn với cháu dâu khiến cháu trai chuyển khỏi nhà, bà nội nhân lúc cháu dâu đang tắm đã sát hại cô, phi tang thi thể.

Sự việc hy hữu xảy ra tại Nga. Bà Svetlana Shilyaeva, 66 tuổi, và cháu dâu Yuliya Pazylova, 29 tuổi, sống chung dưới một mái nhà nhưng mối quan hệ của họ vô cùng căng thẳng, thậm chí còn cãi vã, động tay chân thường xuyên.
Cảm thấy không ổn, anh Svyatoslav Pzaylov, cậu cháu trai 22 tuổi của bà Svetlana Shilyaeva lựa chọn vợ mình. Hai vợ chồng dọn ra khỏi nhà, khiến bà Svetlana Shilyaeva cực kỳ bất mãn.
Sau khi Yuliya Pazylova mất tích, cảnh sát nghi ngờ kẻ sát nhân chính là người chồng Svyatoslav Pzaylov nhưng thực chất, kẻ thủ ác lại là bà Svetlana Shilyaeva.
Han chau dau, ba noi gay toi ac rung minh
 
Theo các báo cáo của cảnh sát, bà Svetlana Shilyaeva vốn là một nhà nghiên cứu bệnh học, do bất mãn với cô cháu dâu, bà đã đâm chết cháu dâu Yuliya Pazylova bằng một con dao lấy từ bếp khi cô đang tắm.
Sau khi thấy Yuliya Pazylova không còn thở, bà Svetlana Shilyaeva đã phi tang thi thể, một số bộ phận của nạn nhân bị vứt khắp thành phố Tula, hành vi của hung thủ cực kỳ máu lạnh.
Mặc dù thi thể của cô Yuliya Pazylova đã được phi tang sau khi gây án nhưng cảnh sát vẫn tìm thấy trong nhà của bà Svetlana Shilyaeva những vết máu. Khi bị bắt, bà Svetlana Shilyaeva không chịu nhận tội. Song, qua nhiều tháng đấu tranh tâm lý, mới đây, Svetlana Shilyaeva đã thừa nhận tội giết người, khai ra toàn bộ tình tiết vụ việc.
Hiện, Svetlana Shilyaeva đang bị giam giữ với tội danh giết người và nếu bị kết tội, bà sẽ bị kết án tối đa là 15 năm tù. 

Mời quý độc giả xem thêm video: Con trai nghi chém chết 3 người trong một gia đình. Nguồn video: VTV24. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)