Chê đối tượng hẹn hò xấu xí, cô gái gặp kết thảm

Google News

Chỉ vì chê đối tượng hẹn hò xấu xí, hở hàm ếch, cô gái bị anh ta sát hại rồi vứt thi thể xuống giếng sâu.

Sự việc rùng rợn xảy ra ở Bắc Sumatra, Indonesia. Thiếu nữ Lidya Patmos Sitinjak, 17 tuổi, mất tích không lâu sau khi hẹn hò với anh Rizky Lewat, 25 tuổi. Thi thể của cô Lidya được tìm thấy vào ngày 14/12 vừa qua, khiến người dân bàng hoàng, cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra.
Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, khi qua đời, Lidya vẫn mặc đồng phục học sinh và thi thể đã chìm xuống giếng. Cảnh sát cho biết thêm, khi họ đến hiện trường, chỉ nhìn thấy đôi chân của người chết nổi lên khỏi giếng. Khi vớt được thi thể ra ngoài, mặt nạn nhân sưng vù, chết rất thảm.
Che doi tuong hen ho xau xi, co gai gap ket tham
  Rizky và Lydia đã gặp nhau qua mạng xã hội trước khi thảm kịch xảy ra.
Được biết, Rizky và Lydia đã gặp nhau qua mạng xã hội trước khi xảy ra vụ việc. Sau khi trò chuyện với nhau qua tin nhắn, cuối cùng cả hai hẹn gặp nhau ngoài đời. Vào ngày xảy ra vụ án, Rizky đã mời Lydia đến nhà một người bạn, sau đó lái xe chở Lydia trên một chiếc xe máy, đi dạo trong cánh đồng ngô.
Tại cánh đồng ngô bát ngát, Rizky bày tỏ với Lydia rằng anh hy vọng cả hai không chỉ là bạn mà trở thành người yêu. Thế nhưng, Lydia từ chối lời tỏ tình vì cho rằng ngoại hình của Rizky không xứng với mình.
Che doi tuong hen ho xau xi, co gai gap ket tham-Hinh-2
Thi thể của Lydia được tìm thấy dưới một giếng hoang ở địa phương. 
Tại đồn cảnh sát, Rizky khai nhận, khi bị Lydia từ chối, anh đã rất đau khổ, sau đó Lydia lại khiêu khích bằng cách chế nhạo dị tật hở hàm ếch (hở môi) của anh. Tức giận đến mù quáng, Rizky đã giết chết Lydia bằng cách rút sợi dây từ trong áo khoác và siết chặt cổ Lydia trong vòng 10 phút, đến khi thiếu nữ tử vong mới buông ra. Sau đó, Rizky ném thi thể Lydia xuống giếng rồi bỏ trốn.
Nghĩ rằng sẽ thoát tội, thế nhưng khi cảnh sát lần theo manh mối, sự thật dần lộ ra, Rizky đã bị bắt, chưa rõ án phạt dành cho kẻ sát nhân này.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đồng Tháp: Giết người yêu vì nghi ngờ yêu người khác. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)