Con nói bị rắn cắn, bố tưởng đùa...cái kết đau lòng

Google News

Người cha 31 tuổi bị cảnh sát truy tố với tội danh ngộ sát sau khi phớt lờ lời cầu cứu của con trai bị rắn độc cắn.

Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra ở Australia. Thời điểm xảy ra sự việc, anh Farm, 31 tuổi, đang ở nhà cùng cậu con trai Tristian, 11 tuổi.
Trong lúc chơi đùa ngoài nhà, Tristian bất ngờ bị rắn cắn, cậu chạy vào nói với bố, thông báo về việc mình bị rắn cắn và mong bố có biện pháp xử lý. Nào ngờ, Farm lại không tin, cho rằng con trai đang nói đùa nên không để ý, không xem xét vết thương của con trai cũng không quan tâm xem con rắn đã cắn con trai là rắn độc hay không độc.
Con noi bi ran can, bo tuong dua...cai ket dau long
Ảnh minh họa. 
Sau khi con trai nói mình bị rắn cắn, Farm trả lời rất thiếu trách nhiệm, nói rằng con chỉ cần ngủ một giấc, đừng bận tâm, sau khi ngủ dậy sẽ không sao.
Cứ thế, Farm bỏ qua những lời kêu cứu của đứa trẻ và không rửa sạch vết thương cho con, hôm sau tỉnh dậy, người bố trẻ sốc nặng khi con trai mình từ một đứa trẻ hoạt bát đã biến thành thi thể lạnh băng. Tình huống này không chỉ khiến gia đình đau lòng tột độ mà còn khiến Farm vướng vòng lao lý.
Cảnh sát địa phương khởi tố Farm, tin rằng hành động của anh đủ điều kiện cấu thành tội ngộ sát. Về phía gia đình, dì của cậu bé Tristian cho biết: "Nhận được tin mà chúng tôi choáng váng, không biết phải làm sao, tất cả đều đau lòng không thể tưởng tượng nổi, tôi vẫn không thể tin được, rất khó để chấp nhận sự thật là Tristian đã rời xa chúng tôi".
Hiện, sự việc vẫn đang thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Mời độc giả xem thêm video: Trồng sả để phòng rắn, 2 người ở An Giang bị rắn cắn tại bụi sả (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)