7 điều đơn giản giúp đàn ông đẹp trai, hấp dẫn hơn

Google News

Đối với phái mạnh, sự tối giản nhưng hiệu quả trong phương pháp chăm sóc vẻ ngoài mới là chân lý!

Làm đẹp đối với đàn ông, không phải việc chi hàng tấn tiền để mua rất nhiều đồ dưỡng đủ loại như phụ nữ. Đối với phái mạnh, sự tối giản nhưng hiệu quả trong phương pháp chăm sóc vẻ ngoài mới là chân lý!
7 dieu don gian giup dan ong dep trai, hap dan hon
 
1. Cạo râu trước khi rửa mặt
Trong khái niệm về cạo râu, có một cuộc tranh luận lớn về việc bạn nên rửa mặt trước hay sau khi cạo râu. Đa phần thuộc về sở thích cá nhân. Theo kinh nghiệm chung, làm sạch sau khi cạo râu giúp thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da trở nên dễ hơn. Cho dù bạn làm sạch trước hay sau khi cạo râu, hãy luôn đảm bảo dụng cụ cạo râu của bạn sạch sẽ và nhớ sử dụng kem dưỡng ẩm cho da.
2. Cúi đầu sâu khi gội
Cách gội đầu đã được chứng minh rằng giảm rụng tóc. Rụng tóc có nguyên nhân một phần từ việc thiếu lưu lượng máu.
Bằng cách cúi đầu xuống và xoa bóp da đầu, bạn đang thay đổi hướng để tăng lưu lượng máu và kích thích da đầu của bạn. Khi kết hợp với dầu gội kích thích protein hoặc dầu gội tăng mọc tóc, bạn sẽ thúc đẩy sự phát triển của tóc, giúp mái tóc khỏe.
3. Thay đổi mùi hương theo mùa
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao đôi khi nước hoa của bạn thay đổi một cách kỳ lạ mùi hương của nó vào giữa năm? Giống như làn da của chúng ta thay đổi theo thời tiết, độ pH trong nó cũng thay đổi, khiến nước hoa của bạn thay đổi mùi hương và mùi khác nhau. Các chàng trai sẽ thường sử dụng cùng một loại nước hoa trong cả năm, nhưng đó không phải thói quen của một người đàn ông sành điệu. Nếu là một người hiểu về nước hoa, anh ta có một loại nước hoa khác nhau cho mỗi mùa trong năm, và thường anh ta sẽ dùng những mùi hương tươi hơn cho mùa xuân và mùa hè và đổi sang mùi xạ hương hoặc ngọt ngào hơn vào mùa thu và mùa đông.
4. Chăm chút cho đôi chân và bàn tay
Chăm sóc chân, tay không chỉ là đặc quyền của phụ nữ, đặc biệt nếu bạn làm việc phải sử dụng đôi tay nhiều hoặc đi bộ cả ngày. Mỗi tháng một lần, bạn hãy để mình thoải mái hơn với liệu trình chăm sóc tay chân.
Nếu bạn muốn chăm sóc bàn chân và bàn tay của chính mình, hãy bắt đầu bằng cách rửa và tẩy tế bào chết cho bàn chân và bàn tay của bạn thường xuyên và đừng quên sử dụng kem dưỡng da tay, dạng nước hoặc dầu dưỡng sau đó.
5. Kem mắt, vũ khí làm đẹp không thể thiếu
Đôi mắt của chúng ta thường bị bỏ quên đầu tiên. Chúng ta không nghĩ rằng da xung quanh chúng ta khác với phần còn lại của khuôn mặt, nhưng sự thật là vùng da quanh mắt của chúng ta mỏng hơn và do đó, khu vực đầu tiên có dấu hiệu tuổi tác.
Khi chọn kem mắt cho đàn ông, đừng ngại chi thêm một chút. Kem mắt có xu hướng dung lâu hết bởi chỉ sử dụng chúng trên một phần nhỏ hơn trên khuôn mặt của bạn. Nhưng hãy tin tôi khi tôi nói một sự khác biệt nhỏ trong vùng mắt của bạn có thể có ảnh hưởng lớn đến phần còn lại của khuôn mặt.
6. Cách thức làm sạch khoang miệng
Chăm sóc răng miệng là một trong những nghi thức quan trọng nhất đối với đàn ông. Bạn có thể tham khảo phương thức này: 1) nước súc miệng (30 giây); 2) xỉa răng (mỗi ngày một lần); 3) bàn chải (2 phút, 30 giây trên mỗi góc phần tư của miệng); 4) rửa sạch (một lần). Bất kể cuộc sống bận rộn đến đâu, chuyên gia tiết lộ bạn nên thực hiện quá trình này ba lần một ngày.
7. Bên ngoài là sự phản chiếu vẻ đẹp bên trong
Cách nhìn bề ngoài là sự phản ánh cảm giác, xúc cảm bên trong. Dù cuộc sống có nhiêu bộn bề, việc tìm kiếm những khoảnh khắc hạnh phúc đó, giúp đàn ông đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn.
Theo Tâm An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)