Motorola sẽ bán điện thoại màn hình gập với thiết kế của máy V3

Google News

Chiếc điện thoại màn hình gập của Motorola sẽ có thiết kế giống chiếc V3 trước đây và bán ngay từ mùa hè năm nay.

Motorola se ban dien thoai man hinh gap voi thiet ke cua may V3
Ảnh minh họa. 
Để so sánh với thiết kế của Samsung Galaxy Fold hay Huawei Mate X, chiếc máy của Motorola sẽ nổi bật hơn nhiều vì sở hữu một thiết kế truyền thống và rất biểu tượng của dòng Razr.
Đối với Motorola việc hồi sinh thiết kế của dòng máy nổi tiếng trước đây có thể mang lại một điều tích cực vì trong thời gian gần đây, các mẫu điện thoại Android của Motorola đều không được chú ý nhiều.
Motorola se ban dien thoai man hinh gap voi thiet ke cua may V3-Hinh-2
 Hình ảnh trong bằng sáng chế được đăng ký năm ngoái của Motorola. 
Theo Wall Street Journal, điện thoại màn hình gập của hãng này sẽ có giá khoảng 1.500 USD và trang Engadget thì đã đăng tải thông tin nhà sản xuất sẽ sớm bán ra thị trường.
Như vậy cuộc cạnh tranh điện thoại gập sẽ trở nên rất gay gắt từ quý II vì Samsung sẽ bán máy gập của mình ra thị trường từ ngày 26/4, Huawei bán ra Mate X từ giữa tháng 5.
Cơ chế gập của chiếc điện thoại từ Motorola sẽ giúp cho máy nhỏ gọn hơn, tuy nhiên khi mở ra, phần màn hình lại trở nên quá dài và xu hướng hiện nay là người dùng cần màn hình lớn. Còn thiết kế của Samsung và Huawei là tạo ra 2 tùy chọn màn hình cho người dùng.
Motorola trước đây đã từng thành công với dòng Rarz, mặc dù có giá tới 500 USD nhưng hãng này vẫn bán được hơn 50 triệu máy. Nhưng sau đó họ lại không tiếp tục được thành công của mình. Năm 2012, họ đã phải bán mình cho Google và đến năm 2014 lại tiếp tục bị bán cho Lenovo.
Theo BizLIVE

>> xem thêm

Bình luận(0)