Motorola RAZR V3i huyền thoại được hồi sinh?

Google News

Sau khi Nokia hồi sinh dòng điện thoại 3310 và 8110 huyền thoại của mình thì Motorola cũng đang cân nhắc hồi sinh chiếc điện thoại V3 làm mưa làm gió trên thế giới những năm 2005 - 2006.

 
Các điện thoại cổ điển không phải là chủ đề được nhắc đến nhiều trong kỳ MWC năm nay, khi mới chỉ có chiếc Nokia 8110 xuất hiện trở lại.
Chia sẻ với TechRadar bên lề hội nghị MWC18 đang diễn ra, CEO Lenovo (sở hữu thương hiệu Motorola) ông Yang Yuanqing tiết lộ khả năng sẽ hồi sinh dòng máy Razr huyền thoại với nắp gập vỏ sò và thiết kế siêu mỏng.
"Với công nghệ mới, đặc biệt là các loại màn hình có thể gập được, tôi nghĩ các bạn sẽ thấy nhiều hơn nữa những cải tiến trên thiết kế smartphone của chúng tôi" - ông nói.
 Một bản render Motorola RAZR V3s sử dụng màn hình gập.
"Do đó, hi vọng rằng thứ mà các bạn vừa mới nhắc đến (là thương hiệu Motorola Razr) sẽ được phát triển và xuất hiện rất sớm thôi" - Yang trả lời câu hỏi của các phóng viên về sự trở lại của chiếc điện thoại Motorola Razr nổi tiếng một thời. Khi các phóng viên hỏi lại để khẳng định có phải ông đang nói về Razr không, Yang đáp: "Tôi nghĩ tôi đã trả lời câu hỏi rồi đấy thôi".
Có phải Yang đang nói đến một bản nâng cấp của Motorola Razr (như chiếc Nokia 3310 năm ngoái, hay Nokia 8110 năm nay)? Hay việc ông nhắc đến màn hình gập được cho thấy Razr mới sẽ là một thiết bị hoàn toàn khác biệt? Hay chúng ta sẽ có cả hai?
Nếu Motorola đang thử nghiệm công nghệ màn hình uốn dẻo như Samsung đang làm với Galaxy X, rất có thể công ty sẽ tạo ra một dòng smartphone mới và sử dụng tên gọi Razr làm thương hiệu.
Chiếc Motorola Razr V3 từng có một thiết kế mang tính biểu tượng khiến cho đến nay, khi nhắc lại, nhiều người vẫn rất hào hứng và mê đắm. Do đó cũng hợp lý thôi khi mà công ty quyết định tận dụng tình cảm của các fan công nghệ dành cho chiếc điện thoại ra đời từ năm 2005 này.
Trào lưu hồi sinh các huyền thoại đang được Nokia khởi xướng trong 1 năm trở lại đây bắt đầu là mẫu 3310 và gần đây là điện thoại quả chuối 8110 cũng như dòng Sirocco của 8800. Trong khi các hãng bắt đầu cạn kiệt ý tưởng mới thì việc hồi sinh những mẫu thiết kế cũ cũng là một cách làm mới và thu hút người mua.

Theo Anh Phúc/ICTNews

>> xem thêm

Bình luận(0)