10 tin công nghệ nổi bật trong tuần 1 tháng 2

Google News

(Kiến Thức) - Kích thước màn hình điện thoại vẫn tiếp tục tăng, máy tính bảng mỏng nhất thế giới, vật liệu siêu bền.... là những thông tin công nghệ đáng chú ý nhất trong tuần.

Những thông tin công nghệ nổi bật nhất trên báo Kiến thức trong tuần 1 tháng 1 bao gồm:
1. Kích thước màn hình điện thoại thông minh sẽ tăng lên thành 6,9-inch vào năm 2019. Đây là một dự báo có cơ sở, bới màn hình điện thoại đã tăng từ 4-inch lên 5-inch, và bây giờ đang là 5,5-inch.
10 tin cong nghe noi bat trong tuan 1 thang 2
 Màn hình điện thoại ngày càng lớn.

2. Dune HD Base 3D gây ấn tượng mạnh nhờ tính năng, và được nhiều tạp chí bình chọn là đầu phát HD  tốt nhất năm 2014. Những hình ảnh mở hộp của sản phẩm này của Kiến Thức đã phần nào nói lên điều đó.
10 tin cong nghe noi bat trong tuan 1 thang 2-Hinh-2
 Dune HD Base 3D.

3. ASUS MeMO Pad 7 là một trong những chiếc máy tính bảng tầm trung có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Nếu quan tâm, bạn có thể đọc bài đánh giá về chiếc máy tính bảng này trên Kiến Thức.
10 tin cong nghe noi bat trong tuan 1 thang 2-Hinh-3
 ASUS MeMO Pad 7 với thiết kế đẹp mắt.

4. HigherFi Audio đang chào bán 10 cặp loa hạng sang Dark Star Opulence, cao 1,83m và nặng hàng tấn vì có hệ thống chống rung của... tàu ngầm hạt nhân. Giá của mỗi cặp loa này lên tới 23,6 tỷ đồng.
10 tin cong nghe noi bat trong tuan 1 thang 2-Hinh-4
 Cặp loa siêu đắt.

5. Cộng đồng công nghệ đã đồn đoán rằng Samsung sẽ phát hành một phiên bản Galaxy S6 có màn hình cong. Không giống như Note Edge đã phát hành năm ngoái, siêu phẩm này của Samsung được cho là sẽ có màn hình cong ở cả hai cạnh bên
10 tin cong nghe noi bat trong tuan 1 thang 2-Hinh-5
 Galaxy S6 sẽ có màn hình cong.

6. Một chiếc điện thoại có cái tên khá lạ vừa được ra mắt, đó chính là Manta 7X. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là không hề sử dụng bất kì nút bấm vật lý nào.
10 tin cong nghe noi bat trong tuan 1 thang 2-Hinh-6
 Manta 7X với thiết kế độc đáo.

7. Facebook vừa chính thức đưa ra thông báo về việc sẽ loại bỏ số Organic Reach của các Fanpage Facebook ngay từ tháng 2. Như vậy, với chính sách mới của Facebook, doanh nghiệp, cá nhân bắt buộc phải chi trả số lượng tiền lớn dành cho quảng cáo Facebook nếu muốn tiếp cận được với số lượng lớn những người đang theo dõi fanpage.
10 tin cong nghe noi bat trong tuan 1 thang 2-Hinh-7
 Người dùng Facebook sẽ phải chi tiền nếu muốn quảng cáo.

8. Với độ dày chỉ 6mm, Dell Venue 8 7840 là chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nếu muốn chiêm ngưỡng "siêu phẩm" này, bạn có thể ngắm nhìn những hình ảnh trên tay mới nhất, hoặc tìm hiểu tại sao Dell Venue 8 7840 lại có tới 4 camera khác nhau.
10 tin cong nghe noi bat trong tuan 1 thang 2-Hinh-8
 Dell Venue 8 7840, máy tính bảng mỏng nhất thế giới.

9. Các kỹ sư vật liệu tại Phòng thí nghiệm Quốc gia Lawrence Livermore vừa tạo ra một loại vật liệu siêu nhẹ nhưng siêu bền. Vật liệu này có thể chịu được một lực lớn hơn 100.000 lần trọng lượng của chính nó.
10 tin cong nghe noi bat trong tuan 1 thang 2-Hinh-9
 Vật liệu siêu nhẹ nhưng siêu bền.

10. Một người đàn ông đã trả 300 bảng Anh tưởng mua được chiếc MacBook giá hời trên eBay. Kết quả, anh ta chỉ nhận được tờ giấy có hình MacBook.
10 tin cong nghe noi bat trong tuan 1 thang 2-Hinh-10
 Người kém may mắn nhất eBay.

Quốc Thiện (tổng hợp)

Bình luận(0)