Bị lừa 300 bảng cho một tấm hình Macbook trên eBay

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đã trả 300 bảng Anh tưởng mua được chiếc MacBook giá hời trên eBay. Kết quả, anh ta chỉ nhận được tờ giấy có hình MacBook.

Người đàn ông tội nghiệp có tên là Paul Barrington đã bị lừa khi chi tới hàng trăm bảng Anh để mua một máy tính xách tay của Apple thông qua trang web mua bán eBay. Tuy nhiên, tất cả những gì anh này nhận được chỉ là một tờ giấy A4 có in hình đen trắng của chiếc MacBook.
Bi lua 300 bang cho mot tam hinh Macbook tren eBay
 Người đàn ông đã chi 300 bảng Anh để mua một tấm hình  MacBook đen trắng.
Để có số tiền này, người đàn ông 38 tuổi đã phải bán một số đồ đạc, trong đó có cả chiếc ván lướt sóng thân thuộc của mình. Cũng chỉ vì anh ta đang rất cần một chiếc máy tính xách tay để làm việc.
Khi thấy có người rao bán một chiếc MacBook đã qua sử dụng với giá chỉ có 300 bảng thông qua eBay, Barrington đã không ngần ngại đặt chỗ và chi tiền bởi nó quá rẻ so với việc mua một chiếc MacBook mới từ Apple, anh phải bỏ ra khoảng 1.500 bảng.
Phát ngôn viên của eBay cho biết đây là một sự cố hi hữu nhưng cũng sẽ rất nghiêm trọng. Và eBay sẽ xem xét một cách nghiêm túc về việc này để Paul Barrington có thể nhận lại tiền của mình trong thời gian sớm nhất.
Trong năm 2013, một người cha cũng đã bị lừa khi trả 450 cho một bức ảnh của Xbox One trên một trang web đấu giá trực tuyến.
T.L (Theo Telegraph)

Bình luận(0)