Vì hành động này, tiệm cắt tóc bị dân mạng ném đá không tha

Google News

(Kiến Thức) - Đi làm tóc, cô gái bị nhân viên tiệm chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội để kỳ thị ngoại hình.

Kỳ thị ngoại hình là một về đã xuất hiện từ rất lâu và thường xuyên bị cộng đồng mạng lên án. Không biết vô tình hay hữu ý nhưng việc kỳ thị ngoại hình của người khác dẫn tới những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.
Mới đây, cộng đồng mạng lại bức xúc trước hành động miệt thị ngoại hình cô gái của một nam nhân viên cắt tóc. Cụ thể, khi cô gái có khuôn mặt không ưa nhìn cho lắm đến tiệm làm tóc, nam nhân viên đã nhanh chóng chụp ảnh lại với lý do làm mẫu tóc nhưng thực chất là để trêu đùa ngoại hình.
Vi hanh dong nay, tiem cat toc bi dan mang nem da khong tha
Nam nhân viên tiệm cắt tóc chụp ảnh khách hàng rồi đăng tải lên mạng xã hội để cười cợt, kỳ thị. 
Nam nhân viên sau đó đã đăng tải những hình ảnh cô gái lên Facebook kèm dòng trạng thái: "Làm xong quả tóc khách vui không ngậm được mồm" để ám chỉ hàm răng có phần hô của cô gái. Ngay lập tức, nhiều bạn bè của nam thanh niên này đã bình luận hùa theo việc kỳ thị ngoại hình cô gái bằng những lời nói cực kỳ khiếm nhã: "Thị Nở à?", "Chết cười".
Vi hanh dong nay, tiem cat toc bi dan mang nem da khong tha-Hinh-2
 Đến tiệm cắt tóc, cô gái không ngờ những hình ảnh của mình bị đưa lên mạng bêu rếu.
Không lâu sau đó, những lời lẽ vô duyên của nhóm người này được chụp lại, đăng tải trên một diễn đàn lớn trên Facebook khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Facebooker H.T bình luận: "Chắc gì mình đã đẹp mà mở mồm chê bai người khác. Ảnh thì dùng 7 7 49 phần mềm chỉnh sửa cũng không xinh nổi chứ chê ai, thay vì trang điểm nên make-up lại nhân phẩm".
Đồng quan điểm, L.A.N.T nói: "Không thể tin được đây là lời nói của giới trẻ hiện tại, hùa nhau để kỳ thị một cô gái như một lũ vô học".
Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng kêu gọi vào đánh giá 1 sao cho tiệm cắt tóc và cho biết sẽ tẩy chay nếu không đuổi việc nam nhân viên vô duyên kia. Hiện tại sự việc vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Xem thêm clip: Câu chuyện về Cô gái bị miệt thị suốt 31 năm - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)