Bé 12 tuổi bị đánh chấn động não: Gia đình xin hoãn giám định thương tật

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đã triệu tập ông Trần Đức Hà để lấy lời khai cũng ban hành quyết định trưng cầu giám định thương tật đối với cháu bé. Tuy nhiên, gia đình cháu N.A đã xin hoãn vì cháu còn đang bận học.

Liên quan đến vụ bé trai 12 tuổi bị đánh chấn động não ở Ciputra, Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đã triệu tập ông Trần Đức Hà (sn 1970 trú tại phòng 701 nhà L2 Khu đô thị Ciputra, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) để lấy lời khai.
Một vị cán bộ Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết: "Sau khi có đơn tố cáo của chị Y. (mẹ cháu bé) chúng tôi đã triệu tập ông Trần Đức Hà để lấy lời khai nhằm phục vụ cho quá trình điều tra".
Vị cán bộ này cho biết thêm: "Đây là vụ án cố ý gây thương tích nên phải đi giám định thương tật thì mới có căn cứ để xử lý hành vi của ông Hà. Công an quận đã gửi ban hành quyết định trưng cầu giám định thương tật đối với cháu bé, nhưng người nhà xin hoãn đưa cháu đi giám định thương tật". Lý giải về vấn đề tại sao lại hoãn không cho cháu bé đi giám định thương tật gia đình cháu N.A cho biết là bởi vì cháu đang bận đi học.
Trước đó, theo phản ánh chị Trịnh Thị Hải Yến, mẹ cháu N.A, khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P. và L. thì bị bố của bạn đánh đập.
Be 12 tuoi bi danh chan dong nao: Gia dinh xin hoan giam dinh thuong tat
 Khu vực nơi xảy ra vụ việc.
Nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu. Ông Hà còn thóa mạ cháu bé, ép cháu cầm chiếc vợt cầu lông để quay video và dọa.
Chị Yến cho hay, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, chị đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc. Chị Yến đã trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh.
Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định. Gia đình chị Yến đã đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại tại Bệnh viện Hồng Ngọc ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan Công an. Bệnh viện kết luận cháu N.A bị chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.
Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, hiện vụ việc cháu bé bị đánh chấn động não đang xác minh, điều tra còn ông Trần Đức Hà bị tố cáo hành hung trẻ vị thành niên.
>>> Xem thêm video: Xót lòng bé 4 tuổi bị bạo hành

Nguồn: VTC 1.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)