Trai đẹp “hộ tống” Khánh Vân sang Mỹ đi thi là ai mà khiến hoa hậu các nước “rần rần“?

Google News

Mới đây trên sóng livestream, Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ một nhân vật cực "hot" ở Miss Universe, thậm chí chiếm luôn "spotlight" của cô, khiến hoa hậu các nước khác liên tục hỏi thăm, gương mặt nào thế nhỉ?

Trần Việt Bảo Hoàng (sinh năm 1991, quê ở Khánh Hòa, Nha Trang) bắt đầu bước chân vào lĩnh vực Truyền thông, Marketing từ năm thứ 4 Đại học. Chính vào thời điểm đó, Bảo Hoàng đã xác định rằng hướng đi trong tương lai của bản thân sẽ trái ngược với ngành học hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc anh phải thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới mẻ, đòi hỏi nhiều kỹ năng mềm, trải nghiệm.
Trai dep “ho tong” Khanh Van sang My di thi la ai ma khien hoa hau cac nuoc “ran ran“?
 
Hiện tại, Bảo Hoàng đang giữ cương vị CEO UniMedia, Phó Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Miss Universe tại Việt Nam. Bảo Hoàng cũng là người đồng hành cùng Khánh Vân trong hành trình tới Mỹ lần này.
Trai dep “ho tong” Khanh Van sang My di thi la ai ma khien hoa hau cac nuoc “ran ran“?-Hinh-2
 
Trong lần livestream vào trưa 14/5 (giờ Việt Nam) trên trang cá nhân, Khánh Vân tiết lộ Bảo Hoàng là nhân vật cực hot tại Miss Universe: "Ngày hôm nay, trên sóng livestream, em nói luôn. Anh Hoàng còn hot hơn em. Hầu như bạn thí sinh nào cũng biết anh nhé! Bạn Philippines và nhiều bạn đều hỏi về anh. Trời ơi, tức ghê!".
Trai dep “ho tong” Khanh Van sang My di thi la ai ma khien hoa hau cac nuoc “ran ran“?-Hinh-3
 
Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Hoàng đồng hành cùng các thí sinh Việt Nam tại Miss Universe. Trước đó, Bảo Hoàng từng "hộ tống" Hoa hậu H'Hen Niê trải qua những vòng thi quan trọng nhất ở Thái Lan.
Trai dep “ho tong” Khanh Van sang My di thi la ai ma khien hoa hau cac nuoc “ran ran“?-Hinh-4
 
Trong lần đồng hành này với Hoa hậu Khánh Vân, Bảo Hoàng không ngại ủi đồ, thay stylist trong việc hỗ trợ phụ kiện, giày dép cho Khánh Vân sao cho sự hiện diện của cô luôn chỉn chu nhất. Anh chàng còn hỗ trợ phiên dịch trong cuộc trò chuyện giữa Khánh Vân và bà Angela - CEO One Body Village, cũng như với nhà tài trợ Philipines Miss Olivia.
Trai dep “ho tong” Khanh Van sang My di thi la ai ma khien hoa hau cac nuoc “ran ran“?-Hinh-5
 

Trai dep “ho tong” Khanh Van sang My di thi la ai ma khien hoa hau cac nuoc “ran ran“?-Hinh-6
 

Trai dep “ho tong” Khanh Van sang My di thi la ai ma khien hoa hau cac nuoc “ran ran“?-Hinh-7
Bảo Hoàng là nhân vật "hot" không kém Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe lần thứ 69.

Hoa học trò

>> xem thêm

Bình luận(0)