Thu nhập khủng của dàn nữ YouTuber nổi tiếng Việt Nam

Google News

Chắc hẳn không ít người sẽ tò mò về thu nhập của dàn nữ YouTuber đình đám này, liệu rằng mỗi một năm thu nhập của các cô gái này là bao nhiêu? 

Nhắc tới những nữ YouTuber đình đám của Việt Nam hiện nay thì có lẽ chẳng thể nào bỏ qua những cái tên như Thơ Nguyễn, Hậu Hoàng, Misthy, Hương Ly hay Linh Ngọc Đàm. Dù cho mỗi người một hướng phát triển khác nhau nhưng họ đang phần nào trở thành những tấm gương sáng mà nhiều bạn trẻ noi theo và học hỏi.
Chắc hẳn không ít người sẽ tò mò về thu nhập của dàn nữ YouTuber đình đám này, liệu rằng mỗi một năm thu nhập của các cô gái này là bao nhiêu? Theo như SocialBlade từng chia sẻ thì cách tính tiền lượt xem khác nhau, tùy thuộc vào tài khoản click link xem, cũng như nếu họ ấn vào đường dẫn quảng cáo thì số tiền được trả còn cao hơn nữa. Và mức chi trả trung bình tại thị trường Việt Nam trên kênh YouTube từ 0,3 - 0,5USD/1.000 view.
Thu nhap khung cua dan nu YouTuber noi tieng Viet Nam
Những nữ YouTube đình đám hiện nay. (Ảnh: FBNV) 
Thơ Nguyễn
Là một trong những kênh YouTube lớn nhất nhì tại Việt Nam hiện nay, Thơ Nguyễn tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, sinh năm 1992 đang thu về cho mình 8,47 triệu lượt người theo dõi. Cô cũng đã sản xuất 1140 video trên kênh YouTube của mình.
Thu nhap khung cua dan nu YouTuber noi tieng Viet Nam-Hinh-2
Thơ Nguyễn được yêu thích bởi những clip chuyên dành cho các bạn nhỏ. (Ảnh: FBNV) 
Trong đó thì tổng số lượt xem mà Thơ Nguyễn nhận được từ khi thành lập kênh năm 2016 tới nay là 5,9 tỷ view. Doanh thu ước tính cho kênh Thơ Nguyễn có thể giao động từ 24.500 - 391.500 USD/tháng (tương đương 567 triệu - 9 tỷ đồng).
Thu nhap khung cua dan nu YouTuber noi tieng Viet Nam-Hinh-3
Thống kê trên kênh YouTube của Thơ Nguyễn. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Hậu Hoàng
Nổi lên như một hiện tượng mạng là những clip hài hước, dễ thương, Hậu Hoàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo các bạn trẻ. Hậu Hoàng sinh năm 1995, từng là sinh viên tại trường Học viện Tài chính. Cô nằm ở vị trí thứ 11 trong 250 kênh YouTube có lượng theo dõi lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Thu nhap khung cua dan nu YouTuber noi tieng Viet Nam-Hinh-4
Hậu Hoàng cũng là một trong số những hiện tượng mạng được các bạn trẻ yêu quý. (Ảnh: FBNV) 
Kênh YouTube của Hậu Hoàng được thành lập từ năm 2014, tới nay đã sản xuất 60 video. Tổng số lượt xem của trang của cô nhận được là hơn 2 tỷ lần. Với cách tính của SocialBlade thì doanh thu mà Hậu Hoàng nhận được sẽ rơi vào khoảng 12.100 - 193.300 USD/tháng (tương đương 280 triệu - 4,4 tỷ đồng).
Thu nhap khung cua dan nu YouTuber noi tieng Viet Nam-Hinh-5
Thống kê trên kênh YouTube của Hậu Hoàng. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Misthy
Là một trong số những streamer thường xuyên chia sẻ livestream về những trò chơi điện tử, Misthy được đánh giá là cô gái tài năng, xinh đẹp của giới trẻ Việt. Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995 tại Đà Lạt, cô từng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.
Thu nhap khung cua dan nu YouTuber noi tieng Viet Nam-Hinh-6
Misthy là một trong số những streamer nổi tiếng hiện nay. (Ảnh: FBNV) 
Kênh YouTube của Misthy cho tới hiện tại đã thu hút được 1,2 tỷ lượt xem trên 1374 clip. Thành lập từ năm 2016 tới nay, ước tính mỗi tháng Misthy trung bình nhận về 4.800 - 77.400USD (khoảng 111 triệu - 1,79 tỷ đồng).
Thu nhap khung cua dan nu YouTuber noi tieng Viet Nam-Hinh-7
Thống kê trên kênh YouTube của Misthy. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Hương Ly Cover
Hương Ly được đông đảo mọi người biết tới qua những clip cover đình đám của mình trên YouTube. Cô nàng chinh phục dân mạng bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng. Mỗi video mà Hương Ly chia sẻ đều nhận về hàng triệu lượt xem, thậm chí có không ít ca khúc sau khi được cô "xử lý" còn đạt nhiều lần nghe hơn ca sĩ chính.
Thu nhap khung cua dan nu YouTuber noi tieng Viet Nam-Hinh-8
Hương Ly được yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng. (Ảnh: FBNV) 
Thành lập kênh YouTube từ năm 2015, tới nay Hương Ly đã đăng tải được 149 video, thu về hơn 900 triệu lượt xem từ dân mạng. Và với cách tính từ SocialBlade thì mỗi tháng cô nàng này có thể thu về từ 5.500 - 87.500 USD (tương đương 127 triệu - 2 tỷ đồng).
Thu nhap khung cua dan nu YouTuber noi tieng Viet Nam-Hinh-9
 Thống kê trên kênh YouTube của Hương Ly. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Linh Ngọc Đàm
Cũng là một trong số streamer nổi tiếng của giới trẻ hiện nay, Linh Ngọc Đàm được lòng rất nhiều các bạn trẻ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương. Cô nàng thường xuất hiện trên mạng xã hội với những clip hài hước và đáng yêu.
Thu nhap khung cua dan nu YouTuber noi tieng Viet Nam-Hinh-10
Linh Ngọc Đàm hiện cũng là một nữ streamer cực kì nổi tiếng. (Ảnh: FBNV) 
Kênh YouTube của Linh Ngọc Đàm được ra mắt vào năm 2016, cô cũng đã chia sẻ được 477 clip và thu về hơn 370 triệu lượt xem. Ước tính mỗi tháng cô nàng streamer này có thể đạt doanh thu từ YouTube là 2.700 - 43.500 USD/tháng (khoảng 62 triệu - 1 tỷ đồng).
Thu nhap khung cua dan nu YouTuber noi tieng Viet Nam-Hinh-11
Thống kê trên kênh YouTube của Linh Ngọc Đàm. (Ảnh: Chụp màn hình) 
 
Dù con số trên đây chỉ là mức độ khảo sát được ước tính theo công thức từ SocialBlade đưa ra thế nhưng qua đó thì chúng ta cũng đủ thấy rằng doanh thu từ việc làm YouTube của những cô nàng này đều vô cùng đáng nể.
Theo Kattie/Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)