Sự thật bức ảnh cô bé khóc nức nở trong bức ảnh cưới gây xôn xao

Google News

Hình ảnh cô cháu gái khóc nức nở, mặt nhăn nhó, miệng méo xệch không muốn rời xa người dì của mình trong ngày dì lên xe hoa về nhà chồng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người vừa thương vừa vừa buồn cười.

Người ta có câu, dì thân như mẹ quả không sai. Hình ảnh một em bé khóc nức nở, mặt nhăn nhó, miệng méo xệch, mắt còn rơm rớm nước, nhất quyết đòi giữ người dì của mình không muốn người dì đi lấy chồng .
Và cũng trong hình ảnh đó là hình ảnh cô dâu (người dì) và chú rể cười rạng rỡ bên cạnh khiến cho cộng động mạng được một phen dở khóc dở cười, vừa thương cô cháu gái nhỏ, cũng vừa buồn cười.
Su that buc anh co be khoc nuc no trong buc anh cuoi gay xon xao
 Cô cháu gái mặt méo xệch bên cạnh nụ cười ràng rỡ của cô dâu chú rể.
Sau khi hình ảnh trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Nhiều bình luận bật cười trước hình ảnh hài hước, đáng yêu trong ngày cưới của cô dâu này.
Có người tỏ ý đồng cảm: "Giống thằng em họ tui ghê, chị đi lấy chồng mà nó khóc lăn khóc bò, nó nói nó sẽ xuống đến nhà chồng tui đòi lại tui, nó nói chồng tui mà không chăm sóc cho tui tử tế nó sẽ đem tui về nuôi tui và chiều nào đi học về anh ta cũng ghé vào nhà chồng tui chơi với tui một lúc mới về”.
Có bạn lại ngược lại: “Cháu tôi chưa gì đã kêu tôi đi lấy chồng đi, chứ ở nhà chóc nó với khó chịu nát nó hoài”.
Có người lại so sánh hình ảnh chú rể với cô cháu gái: “Chú rể thì cười tít mắt như vớ được vàng còn cô cháu gái lại giống như kho báu bị ai cướp mất ấy”.
Nói vậy thôi, cũng có rất nhiều bạn ao ước có được cô cháu gái đáng yêu, dễ thương như vậy. Có bạn còn bảo: "Ước gì sau này mình lấy chồng cháu mình nó cũng khóc như vậy”.
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)