Dân mạng rần rần khoe Tết sướng như tiên vì lấy chồng gần

Google News

M.Q: “Mình lấy chồng gần cách nhà 500 m. Ngày nào cũng đá qua nhà đẻ 1 lát. Dù đá qua chẳng làm gì đâu nhưng qua theo thói quen. Bốc vội miếng thịt rồi về”.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng, một phụ nữ tên T.H đã đăng tải câu chuyện sướng như tiên ngày Tết vì lấy chồng gần.
T.H chia sẻ, trước kia thời con gái, không bao giờ T.H nghĩ sẽ lấy chồng gần. Cô thích lấy chồng xa để thay đổi không gian sống. Vậy mà cuộc đời đưa đẩy cho cô lấy ngay anh hàng xóm cách nhà 1 lô đất.
Từ ngày lấy chồng, sáng trưa chiều tối xuống T.H đều lượn 1 vòng quanh nhà ngoại rồi về. 1 ngày rưỡi không sang, mẹ T.H đã gọi điện hỏi: “Mày dạo này đi đâu sao mẹ không gặp?”. Người ta nói gả con gái lấy chồng gần có bát canh cần con cũng mang sang. Còn nhà T.H từ khi con đi lấy chồng chẳng cho mẹ được gì, chỉ toàn mẹ gọi sang ăn. Nếu con không sang ăn được là mẹ lại bê sang cho tận nhà.
“Mẹ thắp hương ở quán đi qua cũng gọi ầm ở cổng: “Ăn cam canh không mẹ cho này!!!”. Nhà chồng luộc ốc, bố chồng bảo: “Gọi mẹ con sang uống rượu với bố”. Chồng nhờ chị dâu mua bưởi ngon, chồng khoe mẹ cả tuần và bảo “Con đặt được bưởi ngon lắm sau con mang sang mẹ ăn”. Ở riêng, vợ lười nấu cơm kêu ăn mì, chồng bảo: “Gọi cho mẹ vợ xem ăn cơm chưa 2 vợ chồng sang ăn trực”".
Thậm chí, 30 Tết, trưa ăn nhà bố mẹ chồng, tối vợ chồng T.H lại ăn nhà mẹ đẻ. Suốt mấy ngày Tết, vợ chồng T.H thắp hương xong lại lôi nhau xuống nhà mẹ đẻ ăn tiếp. Mẹ vợ với con rể mấy ngày Tết cứ chạm cốc rồi say lả lướt.
Lấy chồng gần, con rể hay sang nhà bố mẹ vợ nên thân thiết. Trong ảnh là chồng T.H đang mắc màn cho mẹ vợ. 
Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện lấy chồng gần nên có cái Tết đầm ấm đã hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng hạnh phúc và chúc mừng người vợ trẻ trên vì đã khôn ngoan lấy chồng gần.
M.Q: “Mình lấy chồng cách nhà 500 m. Ngày nào cũng đá qua nhà đẻ 1 lát. Dù đá qua chẳng làm gì đâu nhưng qua theo thói quen. Bốc vội miếng thịt rồi về”.
B.T.H cũng chia sẻ: “Giống mình quá. 3 ngày Tết thì mỗi ngày 3 bữa: bữa sáng ăn mì hoặc không ăn gì ở nhà. Trưa nhà nội, tối nhà ngoại, vậy là hết 1 cái tết. Nhà ngoại làm thịt con gà cũng kêu con gái với cháu vào ăn mà nhà nội cũng vậy. Đỡ cơm nhà nhiều”.
Lấy chồng gần, T.B cũng kể về cái sướng: “Mình lấy chồng cách nhà mẹ đẻ 1 km. Cùng làng luôn. Mẹ thỉnh thoảng mang rau xuống cho. Ra Hà nội đi làm lại tạt vào xíu”.
“Chị gái mình cũng thế. Lấy chồng cách cái bờ rào. Suốt ngày sang ăn trực. Mẹ đẻ thì đuổi về nhưng không thấy sang là gia đình hỏi. Con rể ăn trực mãi cũng ngại nên ít sang chứ con gái ngày nào cũng sang. Em út chỉ mong anh rể sang để được em út ăn tôm cua, những món ngon”, một dân mạng bình luận.
Theo Minh Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)