Trời mưa bão, cặp vợ chồng mang ảnh cưới ra làm… nắp cống

Google News

Ảnh cưới của cặp vợ chồng được dùng thay cho nắp cống mùa bão lũ ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng sau khi xuất hiện.

Thời nay, đa phần các cặp đôi lưu giữ khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời bằng một bộ ảnh cưới lung linh. Dù tình yêu lâu năm hay “sét đánh” họ đều mong muốn có một bộ ảnh cưới độc đáo và hoành tránh. Bức ảnh to treo giữa nhà và album ảnh dày cộp với các hình ảnh đẹp lung linh luôn là kỷ vật quý báu.
Tuy vậy, đối với một số cặp đôi chẳng may “đứt gánh giữa đường” thì kỉ vật đám cưới từ vật quý báu bỗng trở nên thừa thãi. Chúng khiến chị em nhớ về các hồi ức đau buồn nên ai cũng tìm đủ cách để xử lý. Thậm chí trên diễn đàn của hội chị em còn xuất hiện cả một bài viết lưu giữ 1001 “cao kiến” xử lý ảnh cưới.
Mới đây, hình ảnh tấm ảnh cưới được đặt trên nắp cống xuất hiện trên một diễn đàn đông thành viên đã nhanh chóng nhận được sự chú ý.
Trời mưa bão, cặp vợ chồng mang ảnh cưới ra làm nắp cống
Tài khoản N.H.N viết: “Sáng mình đi mua xôi ở đầu ngõ gặp quả nắp cống cute quá! Đúng là khi nhà chật không còn chỗ treo nhưng vẫn muốn trưng ảnh cưới, hi sinh kỷ niệm hạnh phúc vì sự an toàn của người khác đây mà!”.
Theo hình ảnh ghi lại, con đường nơi tấm ảnh cưới được đặt thay vị trí cho nắp cống vừa trải qua một cơn mưa. Trong bức ảnh cưới, cô dâu chú rể đang tựa đầu vào nhau mỉm cười hạnh phúc nhưng có lẽ hạnh phúc ấy đã thuộc về quá khứ.
Bức ảnh cưới đã không còn được đặt ở nơi trang trọng như đúng giá trị của chúng.
Ngay sau khi xuất hiện, nhiều người cho rằng dù đã chia tay nhưng ảnh cưới nên gói gọn lại và cất vào một góc bởi dù sao đó cũng từng là minh chứng cho một tình yêu. Bên cạnh đó, người lại đề xuất nên vứt bỏ bằng cách vứt ra sọt rác… để tránh bị tổn thương mỗi khi nhìn thấy chứ vất như này cả xóm nói ra nói vào.
“Một thời mặn nồng giờ ảnh cưới lại nằm ở nơi đường phố cho tất cả mọi người nhìn vào bêu giễu này nọ… Tốt nhất chia tay thì cất gọn đi chứ đừng vất đi như này!”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.
“Ai mang ảnh cưới của hai người này ra đây làm ảnh cưới vậy, ác thực sự! Dù thế nào cũng là quá khứ hạnh phúc của người ta”, tài khoản T.Đ.P viết.
Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)