Giám đốc PSG chỉ trích FIFA vì Messi

Google News

Ông Leonardo phàn nàn về việc các cầu thủ, trong đó có Lionel Messi, phải trở lại hội quân cùng tuyển quốc gia dù đang gặp vấn đề về sức khỏe.

"PSG không đồng ý để một cầu thủ lên tuyển quốc gia với thể trạng không tốt hoặc chưa bình phục chấn thương. Cần có những quy định mới dành cho những trường hợp vô lý này", Le Parisien dẫn lại phát biểu của ông Leonardo Araujo gửi đến FIFA. Theo tờ này, lãnh đạo PSG cảm thấy không thoải mái vì luôn bị động trong việc để các ngôi sao trở lại làm nghĩa vụ quốc gia.
Trước đó, Messi gặp vấn đề ở đầu gối trái, cơ đùi sau và phải nghỉ thi đấu 2 trận gần nhất. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn được HLV Lionel Scaloni triệu tập cho chiến dịch ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra sau đây vài ngày.
Giam doc PSG chi trich FIFA vi Messi
Messi lên tuyển với đa chấn thương. Ảnh: Reuters. 
Theo dự kiến, Messi sẽ trở lại hội quân cùng Albicelestes cùng Leandro Paredes, một cầu thủ khác của PSG cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, bộ đôi này sẽ không tham dự trận đấu với Uruguay vào ngày 13/11.
Paredes không thi đấu trong 5 tuần gần nhất. PSG lo ngại cầu thủ này sẽ không chịu được cường độ thi đấu cao ở vòng loại World Cup và sẽ tái phát chấn thương khi trở lại Paris.
Về phía Messi, đội chủ sân Parc des Princes phải để anh trở lại Argentina. Trong hợp đồng có một thỏa thuận buộc PSG phải tạo điều kiện để siêu sao sinh năm 1987 cống hiến cho tuyển quốc gia.
Argentina đang có phong độ tốt ở vòng loại World Cup với thành tích bất bại (7 thắng, 4 hòa). Trước mắt thầy trò HLV Scaloni sẽ là 2 trận đấu khó khăn trước Uruguay (13/11) và Brazil (17/11).

Theo Tuấn Nguyên/ ZingNews

>> xem thêm

Bình luận(0)