PSG sai lầm ký Sergio Ramos

Google News

Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho đáng lẽ không nên đưa cựu đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos về Paris.

Sergio Ramos gia nhập PSG vào hè này, theo dạng chuyển nhượng tự do, kết thúc lương duyên 16 năm với Real Madrid.
Trung vệ kỳ cựu này rất muốn ở lại Bernabeu, nhưng Chủ tịch Perez đã không đáp ứng yêu cầu gia hạn 2 năm và không giảm lương.
PSG sai lam ky Sergio Ramos
 PSG được cho đáng lẽ không nên mang cựu đội trưởng Real Madrid về
Real Madrid chỉ đề nghị 1 năm và giảm lương. Vào phút chót Ramos chấp nhận điều này nhưng không còn kịp do ông trùm Perez đã lựa chọn không Sergio Ramos ở Bernbaneu.
Và PSG đã sẵn sàng đáp ứng điều Sergio Ramos muốn: ký 2 năm, lương cao.
Tuy nhiên, hiện trung vệ 35 tuổi vẫn còn đang chấn thương, chưa thể có trận ra mắt PSG. Anh dự kiến sớm nhất cũng phải 22/9 tới đây, may ra xuất hiện ở trận OSG gặp Metz.
Cựu cầu thủ PSG, hiện là bình luận viên của RMC Sport, Jerome Rothen cho rằng đội bóng cũ đã sai lầm khi ký Sergio Ramos.
“Dính chấn thương bắp chân kéo dài ở giai đoạn cuối sự nghiệp là một điều tồi tệ, bởi bạn khó có thể hồi phục hoàn toàn.
Nếu Ramos tăng tốc trong thi đấu hay tập luyện với PSG, rất có thể chấn thương lại tại phát. Khi đến độ tuổi nhất định như thế, anh ta cần chơi một vài trận để lấy lại phong độ.
Liệu Sergio Ramos có thể lấy lại phong độ, nếu thường xuyên bị đau ở bắp chân hay không? Tôi thực sự nghi ngờ về điều đó".
Rotben cũng lưu ý rằng, những người thực sự có ảnh hưởng trong phòng thay đồ PSG là đội trưởng Marquinhos và Presnel Kimpembe.
“Khi Sergio Ramos đến, mọi người đều nói anh ấy sẽ thay đổi tâm lý trong phòng thay đồ PSG. Nhưng Marquinhos và Presnel Kimpembe cho thấy vượt xa Ramos về tầm ảnh hưởng.
Kỹ năng tạo động lực của Ramos hiện tại không đủ ở PSG. Anh ấy cần phải mang lại nhiều hơn cho đội. Nếu Ramos không thể làm điều đó, việc ký anh ấy chẳng có ích gì. Đó là lý do tôi cảm thấy việc mang anh ấy về là một ý tưởng tồi của PSG”.
Theo L.H/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)