Messi chuẩn bị ra mắt PSG

Google News

PSG đang hoàn tất những công đoạn cuối để chuẩn bị cho lễ ra mắt siêu sao Lionel Messi.

Theo Media Parisien, những dàn âm thanh công suất lớn và một lượng lớn hàng rào đã được tập kết bên ngoài sân Parce des Prince vào chiều ngày 9/8 (giờ Hà Nội).
Các hãng truyền thông cũng đã cử hàng loạt xe tải cỡ lớn cùng trang thiết bị để sẵn sàng cho sự xuất hiện của một trong hai cầu thủ thuộc hàng siêu sao của làng túc cầu. "Sự kiện chưa từng có" là cụm từ Media Parisien dùng để miêu tả về sức nóng tại thủ đô nước Pháp vào lúc này.
Messi chuan bi ra mat PSG
Lực lượng an ninh đã bắt đầu chặn đường để chuẩn bị cho sự kiện hiếm có trong lịch sử bóng đá.
Tại sân bay Le Bourget, các phóng viên của RMC, BFMTV, FRANCETV cùng người hâm mộ đang túc trực để chào đón Messi. Theo thông báo của một số nhân viên sân bay, tiền đạo người Argentina có thể hạ cánh xuống Paris ngay trong ngày hôm nay.
Messi chuẩn bị ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm từng năm với PSG. Mức lương của anh tại Công viên các Hoàng tử dao động từ 35 đến 40 triệu euro mỗi mùa. Nhà ĐKVĐ Copa America 2021 được Neymar nhường áo số 10, nhưng anh đã từ chối và chọn áo số 19.
Trước đó vào chiều 8/8 (giờ Hà Nội), Messi tổ chức họp báo để chia tay Barcelona. Tiền đạo sinh năm 1987 bật khóc ngay sau khi xuất hiện trước truyền thông. Messi thừa nhận anh đang đàm phán với một số đội bóng, PSG là đội bóng duy nhất được siêu sao người Argentina chỉ đích danh.
Theo Tuấn Nguyên / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)