Thu nhập của Messi khi tới PSG

Google News

Lương của siêu sao người Argentina Lionel Messi vẫn ở mức rất cao khi chuyển tới khoác áo PSG trong mùa hè năm nay.

L'Equipe tiết lộ Lionel Messi sẽ hưởng mức lương 40 triệu euro mỗi mùa sau thuế. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận PSG trao cho "El Pulga" hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm tùy chọn gia hạn một năm. Ngoài ra, Messi sẽ nhận thêm 30 triệu euro tiền lót tay chuyển nhượng.

Con số 40 triệu euro mỗi mùa biến siêu sao người Argentina trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại PSG. Hiện tại, Neymar là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất tại sân Parc des Princes, rơi vào khoảng 35 triệu euro sau thuế mỗi mùa.

Theo Marca, đãi ngộ này giảm đáng kể so với hợp đồng 4 năm qua của Messi tại Barca. Thời điểm ký giao kèo mới vào năm 2017, Messi được CLB xứ Catalonia trả khoảng 75 triệu euro sau thuế.

Thu nhap cua Messi khi toi PSG

Messi sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại PSG. Ảnh: Marca.

Tuy nhiên, Messi đã 34 tuổi và việc PSG ra đề nghị ít nhất 2 năm phù hợp với yêu cầu của tiền đạo này. Đại diện Messi và phái đoàn của PSG sẽ sớm có cuộc gặp gỡ để xúc tiến thương vụ chuyển nhượng.

Báo chí châu Âu đưa tin Neymar sẵn sàng nhường chiếc áo số 10 cho Messi. Nhưng "El Pulga" tôn trọng Neymar và sẽ chọn áo số 19. Đây là số áo gắn liền với buổi đầu sự nghiệp của Messi.

Mùa giải Pháp đã khởi tranh nhưng Messi vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới. Messi phải hoàn tất các thủ tục pháp lý trước khi ra mắt PSG.

Siêu sao người Argentina sẽ có buổi họp báo để nói lời chia tay người hâm mộ Barca vào lúc 17h tối nay (giờ Hà Nội). Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Messi sốc khi Barca thông báo anh không thể tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Messi muốn ở lại nhưng tình hình tài chính khó khăn buộc Barca phải đưa ra quyết định đau lòng.

Theo Hiểu Lam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)