'Chơi lớn' cuối cấp: Nam sinh tỏ tình với crush trước toàn trường

Google News

Tháng 5 đang trôi dần về khoảng giữa lưng chừng, mùa hè đang cướp dần từng ngày, từng giờ được bên nhau của hàng triệu cô cậu còn khoác trên mình màu áo trắng tuổi học trò.

Các bạn đang đếm ngược thời gian được ở bên cạnh nhóm bạn thân, đếm ngược những buổi sớm mai được nhìn thấy thầy cô trên bục giảng, và đếm ngược cả những ngày cuối cùng, được nhìn thấy bóng lưng ai đó nhẹ lượt qua sân, được ngắm nụ cười của ai đó vào những ngày cửa số lớp học bừng màu hoa phượng. Kỳ thi đại học càng đến gần, những người đang yêu thầm ai đó ắt hẳn càng băn khoăn liệu có nên tỏ tình hay sẽ giấu đi mãi mãi.
Và nhiều học sinh đã dũng cảm lựa chọn rằng, dù sắp xa nhau, dù có thể là cái lắc đầu, nhưng vẫn sẽ nói ra những gì mình âm thầm giấu kín. Mới đây, tình huống tỏ tình với crush trước toàn trường của một nam sinh đã nhanh chóng 'gây sốt' mạng xã hội.
'Choi lon' cuoi cap: Nam sinh to tinh voi crush truoc toan truong
 

Câu chuyện được cậu bạn đăng tải lên một diễn đàn học đường với 2 bức ảnh cùng dòng caption ngắn gọn: 'Đứng trước toàn trường, thổ lộ tình cảm với crush, tại sao không?'.
Một tình huống 'rụng tim' những tưởng chỉ có thể tìm thấy được trong tiểu thuyết ngôn tình, trong nỗi mộng mơ của các nữ sinh nay bỗng dưng xuất hiện ngay đời thật. Không khó hiểu khi các thành viên diễn đàn lại dành sự 'trầm trồ' lớn như thế, câu chuyện sau 2 giờ đăng tải đã thu về con số hơn 22.000 lượt like.
Mai Nguyễn: 'Cậu xinh trai, bạn nữ kia cũng xinh gái quá. Nhưng kết quả là thế nào nhỉ?'.
Thành Trung: 'Hiện tại đang trong giai đoạn ôn thi nước rút ấy, nếu bạn kia từ chối hẳn sẽ ảnh hưởng đến việc ôn luyện rất nhiều, thậm chí là ảnh hưởng luôn đến kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời luôn ấy. Bạn thật liều lĩnh, thật ngốc xít và cũng thật dũng cảm'.
My Đặng: 'Mình đến việc thích một người, còn chẳng dám đứng trước mặt người ta nói riêng tỏ tình nữa. Cậu có thể truyền cho tớ tí động lực được không?'.
Khanh Khanh: 'Wow, tưởng chì được đọc trong những quyển truyện teen thôi chứ. Hóa ra phiên bản đời thật cũng lịm tim vô cùng luôn'.
Liên hệ với người đăng, nam sinh trong câu chuyện này là Dũng Trần. Tiết lộ tại sao lại chia sẻ câu chuyện của bản thân lên mạng xã hội, cậu cho biết: 'Cuối năm em chơi lớn một lần, ai ngờ lại thành công, vui quá nên em chia sẻ lên group. Còn hiện tại em chỉ muốn tập trung vào việc học'.
Bên cạnh những lời 'trầm trồ', cũng không ít người lại có hướng nhận xét rằng hành động này có phần 'bốc đồng', 'khoa trương' và chưa hẳn là đúng với những điều mà cô gái kia mong đợi. Trước những ý kiến này, Dũng chia sẻ: 'Những ý kiến từ các bạn có hơi tiêu cực xíu thì em không quan tâm đâu. Em có hỏi ý kiến bạn nữ, và hiện tại chúng em đang ôn thi đại học, nên cũng không muốn việc này đi quá xa. Em xin phép sẽ chia sẻ đến đây thôi, và không nói gì thêm nữa để tụi em tập trung cho việc ôn thi'.
Tình yêu tuổi học trò luôn là mối tình đáng ao ước, là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của mỗi người. Thật may vì kết thúc của câu chuyện kia là cái gật đầu đồng thuận.
Liệu có ai cũng đang thích thầm một người và đang tìm động lực để nói ra hết lòng mình không nhỉ? Hãy nói đi, trước khi mùa hạ này trôi qua và vĩnh viễn không quay lại nữa!
Theo Chan Chan/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)