Thanh niên gây tranh cãi MXH khi bất ngờ ôm hàng loạt cô gái trẻ trên phố

Google News

Bất ngờ bị ôm từ phía sau, những cô gái này chỉ biết la hét thất thanh cho đến khi nam thanh niên này thả xuống đất.
 

Mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc nam thanh niên bất ngờ chạy từ phía sau đến ôm chầm lấy các cô gái lạ mặt đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Hình ảnh ghi lại, khi thanh niên mặc áo kẻ xông tới ôm chặt, các cô gái chỉ biết la hét thất thanh vì bị giật mình.
“Xã hội bây giờ, hành động của nhiều người không còn gì để nói. Lôi con gái nhà người ta ra làm trò đùa và tưởng thế là hay. Phố đi bộ được mở ra để tăng vẻ đẹp và địa điểm vui chơi cuối tuần cho Thủ đô mà tự nhiên xuất hiện mấy trò này. Bức xúc thật sự”, chủ nhân clip cho hay.
Ngay khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc và bình luận. Đa phần đồng tình với ý kiến của chủ nhân clip cũng như lên án hành động của nam thanh niên kia.
"Đùa cũng chỉ có chừng mực thôi. Mà đây còn là người lạ không quen biết. Chả hiểu thanh niên này nghĩ gì", "Cũng đến bó tay với những trò đùa kiểu này. Thật không còn gì để nói",... là những bình luận để lại.
Thanh nien gay tranh cai MXH khi bat ngo om hang loat co gai tre tren pho
 
Trong khi đó, cũng có một vài ý kiến cho rằng có thể clip này được dàn dựng để câu like bởi hành động của chàng trai này còn người khác đi cùng để quay clip. Tuy nhiên, dù mục đích là gì thì đây cũng là việc không nên làm.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)