Sốc khi bạn trai tiết lộ vô sinh

Google News

(Kiến Thức) - Chúng em yêu nhau 2 năm, đã chuẩn bị bàn đến chuyện cưới hỏi thì bất ngờ anh ấy nói với em rằng anh ấy bị vô sinh do bệnh từ nhỏ, xin lỗi em đã không nói thật từ đầu, giờ tùy em quyết định. 

Đất dưới chân em như sụp đổ, em đã khóc, suy nghĩ rất nhiều. Bởi em rất yêu trẻ con, khao khát được làm mẹ, vợ chồng con cái sum vầy. 
Giờ em không biết phải làm sao nữa. Bỏ anh ấy thì em không đành lòng, vì em rất yêu anh ấy, hơn nữa, anh đã thật lòng với em. Nhưng nếu lấy nhau, em sẽ vĩnh viễn bị tước mất thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Cùng với đó liệu chúng em có giữ được hạnh phúc hay không khi không có đứa con ràng buộc tình cảm? Em vô cùng hoang mang, xin hãy cho em lời khuyên.
Nguyễn Thu Hương (Yên Bái).
 Ảnh minh họa.
Thu Hương thân, để nói ra được sự thật này với bạn, có lẽ anh ấy cũng đã trải qua rất nhiều đau khổ, giày vò. Và từ đó cũng cho thấy, tình yêu của anh ấy với bạn rất lớn lao, anh ấy đã biết nghĩ cho hạnh phúc của bạn chứ không phải sự ích kỷ riêng mình. Đây là điều rất quan trọng để sau này, nếu cùng nhau bước tiếp, các bạn sẽ có sức mạnh để vượt qua khó khăn. 
Điều quan trọng với bạn bây giờ, là bạn phải lường hết được tất cả những trở ngại từ việc hai người không thể có con. Đó là thiệt thòi của bạn khi không được thực hiện thiên chức thiêng liêng người phụ nữ, những trống vắng, buồn tủi... Nếu bạn thấy, so với việc để mất anh ấy, tất cả những điều đó bạn vẫn chịu đựng được thì bạn hãy ở bên anh ấy. 
Thực ra, vẫn có nhiều cách để bạn đạt được ước nguyện làm mẹ của mình như xin con nuôi, thụ tinh nhân tạo... Tuy nhiên, nếu bạn thấy quả thực đó là một thử thách mà bạn sẽ không bước qua được thì bạn hãy cân nhắc lại quyết định của mình. Anh ấy sẽ buồn, nhưng không trách bạn đâu, vì khi nói điều này với bạn, hẳn anh ấy đã lường trước mọi kết cục rồi. 
Tri Giao

Bình luận(0)