Làm bồ vô sinh, không dám về với vợ

Google News

Thấy tôi muốn về với vợ, bồ của tôi khóc lóc vật vã, bảo rằng cô ấy từng phá thai vì tôi, giờ không còn được làm mẹ nữa.

(Kienthuc.net.vn) - Thấy tôi muốn chấm dứt chuyện “đi ngang về tắt” để quay trở lại với gia đình, người yêu tôi khóc lóc vật vã, thú nhận chuyện đã vô sinh vì từ bỏ cái thai – kết quả cuộc tình vụng trộm của chúng tôi.

Hỏi: Khi kể ra chuyện này, tôi biết mình là thằng đàn ông tệ hại nhưng tôi thực sự bế tắc, không biết mình phải làm gì. Dù đã có vợ và hai đứa con, tôi vẫn không cưỡng lại được bản thân trước sức quyến rũ ngọt ngào của cô ấy – một cô gái xinh đẹp chạy bàn ở quán cà phê tôi thường đến.

Em nói chấp nhận là cái bóng đi bên đời tôi, không cần danh phận hay tiền bạc. Mấy tháng liền, tôi như bị mụ mị trong sự chăm sóc dịu dàng, vẻ xinh xắn, đáng yêu của em.

Không hiểu thế nào mà vợ tôi lại phát hiện ra. Cũng may cô ấy không làm ầm ĩ lên, lẳng lặng đưa ra tối hậu thư bảo tôi lựa chọn. Tôi vẫn còn yêu vợ mình và không bao giờ muốn từ bỏ gia đình.

Tôi hẹn em để nói lời chia tay thì em khóc lóc vật vã. Em nói tháng trước, em có bầu với tôi nhưng biết tôi luôn cố tránh, không muốn để lại hậu quả, nên em đã im lặng đi “giải quyết”, sợ tôi khó xử. Đau đớn hơn là bác sĩ nói em không thể có con được nữa.

Tôi đã gây ra tội lớn, làm em vô sinh, bây giờ sao đành bỏ được? Mà chuyện tình cảm với em thực ra chỉ là một cơn say nắng, thèm của lạ, không thể vì thế mà từ bỏ vợ con, gia đình đang yên ấm được. Tôi phải làm gì bây giờ?

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đáp:
 
Câu chuyện không muốn bỏ vợ mà vẫn muốn cặp bồ dĩ nhiên chẳng bao giờ đem đến kết cục tốt đẹp. Không còn cách nào khác, anh đành phải gánh chịu những hậu đau xót, sự ân hận dày vò bởi chính việc mình gây ra và tìm cách xử lý nào ổn thỏa nhất.

Như anh nói, cô người yêu của anh rất tuyệt vời, chấp nhận làm “người tình trong bóng đêm” suốt đời để không ảnh hưởng hạnh phúc gia đình anh. Thậm chí, lúc cô ấy phát hiện có thai, cũng không nói gì với anh, lẳng lặng đi phá bỏ, sợ anh đau lòng. Nếu cô ấy giàu đức hi sinh như vậy, hà cớ gì khi anh đòi chia tay, cô ấy lại nói ra điều đó? Biết đâu, đấy lại là cách cô gái “ngọt ngào” khôn khéo này khiến anh cảm thấy tội lỗi để giữ chặt anh bên mình?

Có thể anh đang quá rối trí và cảm thấy tội lỗi nên không nhận ra điều vô lý trong câu chuyện của cô bồ yêu. Chuyện cô ấy có thai với anh thật không, có bị vô sinh vì lần phá thai đó không cần phải xác minh lại.

Anh cũng có thể “thử lòng” cô bồ bằng cách giả vờ dứt khoát với cô ấy, xem cô ấy có tiếp tục hi sinh để anh về với gia đình, hay lại tìm cách dọa nạt, o ép anh vì đã khiến cô ấy không có con được nữa? Lúc đó, anh sẽ thấy bộ mặt thật của cô ấy.

Trong trường hợp thông tin cô ấy nói là có thật, và cô ấy dùng chuyện đó để khống chế anh, anh nghĩ thế nào về việc sống với một người như vậy suốt đời mình? Trong chuyện này, anh đã gây ra tội lỗi, và cô ấy cũng vậy. Cô ấy cũng có trách nhiệm với chính lựa chọn của mình.

Đừng đưa ra quyết định trước khi biết sự thật về tình cảm và những thông tin cô bồ đưa ra. Hi vọng đây sẽ là bài học để anh không quay lại đường cũ nữa.

Chuyên gia tư vấn tâm lý, Ths Nguyễn Thị Hoa
 
 
[links()]

Bình luận(0)