Chuẩn bị kết hôn, bạn gái thú nhận đã từng sống thử

Google News

Yêu nhau 2 năm, bạn gái luôn tỏ ra mình là người phụ nữ chuẩn mực, vậy mà lúc chuẩn bị kết hôn, cô ấy lại thú nhận từng sống thử...

Bạn gái 25 tuổi, tôi 27 tuổi, chúng tôi yêu nhau được 2 năm, trong khoảng thời gian đó, cô ấy luôn thể hiện mình là một người phụ nữ chuẩn mực, có giới hạn trong các mối quan hệ, nhất là với những người khác giới.
Chuan bi ket hon, ban gai thu nhan da tung song thu
Ảnh minh họa. 
Quen nhau 3 tháng cô ấy mới đồng ý đi chơi cùng tôi, rồi hẹn hò với nhau khoảng 3 tháng cô ấy mới đồng ý yêu. Yêu nhau 2 tháng mới được ôm, hôn, còn chuyện quan hệ tình dục thì 2 năm rồi tôi chưa được phép.
Cô ấy thường nói với tôi rằng, bản thân mình là người rất coi trọng trinh tiết, bố mẹ cô ấy cũng là người coi trọng trinh tiết của người phụ nữ, nên luôn giáo dục các con gái của mình phải biết giữ gìn cho đến tận đêm tân hôn. Nhà cô ấy có 2 chị em gái, cô ấy là chị, nên càng phải có trách nhiệm giữ gìn để làm gương cho em.
Nghĩ bạn gái là cô gái nghiêm túc và rõ ràng trong tình yêu, nên tôi lại càng yêu thương, trân trọng cô ấy nhiều hơn. 2 năm yêu nhau, tôi phải kìm chế bản thân mình và luôn luôn cố gắng trong cuộc sống để làm sao cho xứng đáng với những gì bạn gái thể hiện ra với tôi. Tôi cứ nghĩ, thời đại này để kiếm được một người con gái như cô ấy không phải là dễ, nên càng yêu thương, trân trọng cô ấy.
Vậy mà khi tôi đề cập đến chuyện đám cưới sau 2 năm yêu nhau, cô ấy lại lưỡng lự, rồi thú nhận với tôi rằng, trước khi quen và yêu tôi, cô ấy đã từng sống thử với bạn trai cũ, cùng quê cô ấy. Đó là mối tình tội lỗi, là sai lầm mà cả đời này cô ấy cảm thấy ận hận, xấu hổ, không thể tha thứ cho bản thân mình.
Cô ấy đã định giấu tôi suốt cuộc đời này và cứ thế lẳng lặng làm đám cưới, nhưng lại nghĩ thấy thật không phải nếu gian dối với tôi, nên đã thú nhận sau nhiều lần đắn đo. Cô ấy nói mình không xứng đáng với tôi, với tình yêu tôi dành cho cô ấy, nên để tôi tự quyết định mối quan hệ này, tiếp tục hay chia tay cô ấy đều chấp nhận mà không trách móc tôi.
Còn về bản thân tôi, kể từ khi bạn gái thú nhận từng sống thử tôi cảm thấy mất niềm tin hoàn toàn nơi cô gái ấy và cả những cô gái khác nữa. Tôi không bao giờ nghĩ rằng, một người con gái mở miệng ra là nói đến chuẩn mực, trinh tiết như cô ấy lại từng sống thử với bạn trai. Và rồi nếu từng sống thử, sao cô ấy không thẳng thắn với tôi từ lúc đầu, nói rõ với tôi mà phải giấu giếm, lúc nào cũng coi mình là người con gái ngoan ngoãn, trong trắng như vậy.
Tôi rất giận cô ấy, nhưng vẫn còn yêu rất nhiều. Chẳng biết tiếp tục hay chia tay nữa, vì tiếp tục hay chia tay lúc này với tôi đều không thỏa mái. Rất xin độc giả cho tôi một lời khuyên.
Theo Đức/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)