Vợ liên tục nhắc lại chuyện tôi sống thử trước hôn nhân

Google News

Trước khi yêu và cưới cô ấy, tôi đã yêu một người khác và có sống thử 2 năm. Vì vậy mà vợ liên tục nhắc lại, trách móc tôi...
 

Tôi và vợ bằng tuổi, vợ là một cô gái nghiêm túc trong tình yêu, hôn nhân và có trách nhiệm với công việc, với những việc mình làm. Cô ấy cũng rất chịu khó và biết suy nghĩ cho người khác. Đó là lý do, tôi yêu và cưới cô ấy làm vợ.
Thời gian yêu và cưới cô ấy, tôi giấu biệt chuyện trước đây đã yêu một người con gái 4 năm và sống thử cùng cô ấy 2 năm, sau đó không hợp nhau nên chúng tôi chia tay. Vợ là một người có lối sống nghiêm túc, nên tôi biết nếu biết chuyện tôi đã từng sống thử, cô ấy sẽ không chấp nhận yêu và cưới tôi. Bởi cô ấy là cô gái trong trắng, chỉ xác định quan hệ xác thịt với ai khi đã kết hôn. Cô ấy đến với tôi vẫn còn trong trắng.
Vo lien tuc nhac lai chuyen toi song thu truoc hon nhan
 Ảnh minh họa.
Cưới nhau một thời gian thì vợ phát hiện tôi đã từng sống thử với người kia, cô ấy giận dỗi và đòi ly hôn, tôi đã phải xin lỗi và khuyên vợ tha thứ. Bố mẹ tôi cũng phải vào cuộc để xin vợ tha thứ cho tôi, rồi vợ cũng tha thứ, nhưng lúc nào cũng hậm hực vì chuyện tôi đã từng sống thử.
Thi thoảng, bực chuyện gì vợ lại lôi chuyện đó ra nói và trách móc tôi, nói tôi không đoàng hoàng, yêu đương và có lối sống không nghiêm túc. Nếu biết trước tôi đã từng sống như vợ chồng với người khác, sẽ không bao giờ cô ấy yêu và kết hôn với tôi.
Nhiều lần vợ còn tìm lại đồ đạc của tôi xem có thông tin gì về người cũ không, hỏi han xem người kia xinh hay xấu và lo lắng tôi quay lại với họ dù chúng tôi đã cắt đứt liên lạc ngay sau khi chia tay.
Trong khi đó, chuyện tôi sống thử là chuyện quá khứ, chuyện trước đây của tôi, hồi đó tôi và vợ chưa từng gặp gỡ nhau. Tôi yêu cô gái kia và cũng xác định đi đến hôn nhân, nên mới sống thử, nhưng vì nhiều lý do, chúng tôi không đến được với nhau, vậy mà vợ liên tục ghen tuông với quá khứ của tôi, bới móc quá khứ để trách móc, giận hờn với tôi.
Có phải vợ quá vô lý khi đối sử với tôi không, chẳng lẽ sau này nếu tôi và vợ ly hôn, tôi đến với người phụ nữ khác, thì người khác lại cũng có quyền ghen tuông với tôi và vợ tôi bây giờ?. Điều đó thật vô lý, nhưng vợ không bao giờ hiểu ra được.
Theo Hưng/Báo đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)