Bị nghi ngoại tình, vợ phản bác và kết không ai ngờ

Google News

Bị bác sĩ nghi ngờ ngoại tình vì xét nghiệm máu cho thấy, con trai mới sinh không cùng nhóm máu với chồng, cô Carrie Zivkovic đã phản bác đầy đanh thép.

Theo thông tin đăng tải, cô Carrie Zivkovic, 27 tuổi và chồng Louis, 27 tuổi có một con gái Alesha và chào đón sự ra đời của cậu con trai Rey vào tháng 10/2022. Vì lo lắng con trai có thể bị thiếu máu nên hai vợ chồng quyết định tiến hành xét nghiệm máu khi bé Rey chào đời.
Nào ngờ, sau khi tiến hành kiểm tra, cô Carrie Zivkovic lại nhận được cuộc gọi từ Bệnh viện John Radcliffe thuộc Đại học Oxford nói muốn gặp riêng vì có chuyện quan trọng.
Bi nghi ngoai tinh, vo phan bac va ket khong ai ngo
Ảnh minh họa. 
Khi đến bệnh viện, Carrie Zivkovic được đưa vào một căn phòng nhỏ, lúc này cô cảm thấy có gì đó không ổn, sau đó bác sĩ hỏi: "Tôi muốn xác nhận xem cô có quan hệ với người khác hay không, bởi vì kết quả xét nghiệm máu cho thấy Louis có thể không phải là cha của bé Rey".
Bị nghi ngờ ngoại tình, không chung thủy trong tình cảm, Carrie Zivkovic rất sốc và phản bác lại, khẳng định mình chỉ một lòng với chồng, chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ngoại tình với người khác.
"Tôi khẳng định là không (ngoại tình) và rất không hài lòng với cách tiếp cận vấn đề của họ", cô Carrie Zivkovic nói.
Bác sĩ giải thích rằng nhóm máu của Louis và con trai cô không khớp, điều này khiến cô Carrie Zivkovic vô cùng tức giận và kiên quyết yêu cầu xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy vì người chồng Louis có gen hiếm nên cho kết quả lần trước sai. Sự thật là Louis vẫn là cha ruột của bé Rey.
Về vấn đề này, Bệnh viện John Radcliffe thuộc Đại học Oxford đã xin lỗi và thừa nhận rằng họ đã gặp rất nhiều trường hợp xét nghiệm máu ra chuyện ngoại tình, nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra tình huống gen hiếm như vậy.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)