Vừa đính hôn, cô gái được bố chồng cho bí kíp giật mình

Google News

Vừa đính hôn, cô gái được bố chồng tương lai đưa cho bí kíp sinh con trai, khiến cô vừa tức giận vừa thất vọng.

Dù xã hội hiện đại đề cao bình đẳng giới nhưng không tránh khỏi một số người vẫn còn quan niệm gia trưởng. Một cô gái trẻ ở thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, mới đính hôn được vài ngày nhưng bố chồng tương lai đã đưa cho cô một phong bì, khi cô mở ra thì chết lặng vì thứ bên trong.
Cô Giang chia sẻ, cô và bạn trai vừa mới đính hôn trước Tết ở quê, dự định đến ngày đẹp sẽ chính thức kết hôn. Vài ngày trước, cả hai lên xe về Thâm Quyến để làm việc.
Trước khi đi, bố chồng tương lai đưa cho cô một phong bì. Lúc đầu, tưởng trong đó có tiền, cô Giang vô cùng vui vẻ, vừa lên xe đã mở ra xem. Nào ngờ, khi bóc phong bì ra, cô Giang choáng váng khi thấy một quyển sách có tựa đề: "Mẹo để có con trai".
Vua dinh hon, co gai duoc bo chong cho bi kip giat minh
Ảnh minh hoạ. 
Cuốn sách này đề cập đến việc sinh con trai hay con gái là do nhiễm sắc thể nam giới quyết định, nhưng các nghiên cứu đồng thời phát hiện ra rằng giới tính của thai nhi cũng liên quan đến nữ giới, vì vậy, người mẹ cũng phải tuân thủ theo một số mẹo nhất định.
Sau khi nhận được quyển sách này, cô Giang vừa bất ngờ vừa tức giận, cô biết bố mẹ chồng tương lai khá gia trưởng nhưng không ngờ lại có tư tưởng trọng nam khinh nữ như vậy. Không hiểu được, không chấp nhận, cô Giang quyết định ném cuốn sách đi và khẳng định, đối với cô, con nào cũng là con, cô không có dự định phải sinh bằng được con trai.
Cô Giang cũng chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội, xin ý kiến của mọi người xem có nên tiếp tục mối hôn nhân này không.
Sau khi tâm sự của cô Giang được đăng tải, nhiều cư dân mạng lo lắng cho tương lai của cô và đồng loạt cho rằng: "Gia đình trọng nam khinh nữ thì rất khó chung sống, sinh con gái thì khổ" , "Chạy ngay khi còn có thể", "Chia tay đi! Sinh con gái rồi sau này sẽ không được đối xử tốt đâu, gia đình gia trưởng", "Xem cái này là biết được cuộc sống hôn nhân sau này của bạn rồi đấy", " Bạn sẽ không hạnh phúc sau khi kết hôn"...

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGo)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)