Xử phạt thanh niên chửi bới, xúc phạm CA làm nhiệm vụ chống dịch COVID-19

Google News

Khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ, H.B.L. đã chống đối và lăng mạ lực lượng chức năng. Người này đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, phương tiện không có biển kiểm soát.

Ngày 7/8, ông Chu Xuân Sơn, Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Nam (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết cơ quan chức năng đã xử phạt một thanh niên chửi bới, xúc phạm công an khi bị kiểm tra giấy tờ.
Theo đó, UBND phường vừa ra quyết định xử phạt hành chính hơn 2 triệu đồng đối với H.B.L. (SN 2003), về hành vi ra đường với lý do không cần thiết và dùng lời lẽ để xúc phạm, lăng mạ danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ
Xu phat thanh nien chui boi, xuc pham CA lam nhiem vu chong dich COVID-19
Hình ảnh cắt từ clip. 
Trước đó, vụ thanh niên chửi bới, xúc phạm công an khi bị kiểm tra giấy tờ xảy ra sáng 6/8, người này chở bạn gái bằng xe máy đến ngõ 42 phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, thì bị lực lượng tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân, chứng minh lý do ra đường.
Ông Sơn cho biết thêm: "Nam thanh niên này không chấp hành, không mang bất kỳ giấy tờ tùy thân cũng như bằng lái xe, giấy tờ xe máy... và có hành vi xúc phạm, lăng mạ cán bộ tổ công tác".
Theo hình ảnh từ clip do người dân quay lại, nam thanh niên này điều khiển xe máy không có biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm, dùng lời lẽ thiếu văn hóa với tổ công tác. Người này cho biết đang đi mua đồ ăn nhưng không có phiếu đi chợ. Sau một hồi chống đối, lực lượng Công an phường Thanh Xuân Nam đã đưa người này về trụ sở để làm việc và lập biên bản.
>>>> Xem thêm video: Người đàn ông bị phạt 5 triệu vì lên mạng xúc phạm lực lượng chống dịch

Nguồn: ANTV.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)