Bị cộng đồng mạng xúc phạm ngoại hình, Quỳnh Alee trả lời "đanh thép"

Google News

Bị cộng đồng mạng xúc phạm ngoại hình, Quỳnh Alee trả lời cực đanh thép.

Quỳnh Alee là một trong những nữ streamer, TikToker trẻ nổi bật hiện nay. Với gần 200.000 lượt theo dõi trên Facebook, hơn 100.000 follower trên Instagram và đặc biệt là gần 3 triệu người yêu thích trên TikTok, Quỳnh Alee rõ ràng đang tạo sự thu hút lớn.

Bi cong dong mang xuc pham ngoai hinh, Quynh Alee tra loi

Quỳnh Alee đang là nữ TikToker nổi tiếng hàng đầu hiện nay

Dù được rất nhiều fan yêu quý và hâm mộ thế nhưng nữ streamer vẫn thường xuyên phải nhận những bình luận tiêu cực về ngoại hình trên mạng xã hội. Bỏ qua hết những áp lực và khó khăn, nữ TikToker xinh đẹp đã trả lời vô cùng thẳng thắn về vấn đề này khiến mọi người đều khâm phục.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi về những khó khăn và cô gặp phải mỗi lên sóng, Quỳnh Alee đã không ngần ngại chia sẻ:

"Mình thường xuyên gặp phải những bình luận body shaming (chê bai ngoại hình), rồi chê mình béo, nói rất nhiều câu khó nghe. Mọi người kỳ thị vòng một của mình. Đêm về đọc bình luận, mình đã buồn rất nhiều".

Bi cong dong mang xuc pham ngoai hinh, Quynh Alee tra loi

Quỳnh Alee với vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ

Thế nhưng, bỏ qua những áp lực tiêu cực từ cư dân mạng, Quỳnh Alee đã mạnh mẽ trả lời: "Không biết mọi người suy nghĩ gì, nhưng mình cho rằng vòng một của mình là lợi thế, nhất là khi mặc quần áo. Mình thích diện những bộ quần áo mà mình cảm thấy đẹp và tự tin nhất".

Ngay sau khi chia sẻ, Quỳnh Alee đã được các fan an ủi và động viên hết mình. Nhiều người cho rằng Quỳnh Alee vô cùng mạnh mẽ khi đã tự tin vượt qua được những lời lẽ tiêu cực đó. Một số khác lại cho rằng cô nàng sở hữu một vẻ ngoài vô cùng nóng bỏng chẳng kém cạnh ai nên không có gì phải buồn hay tự ti vì những bình luận ác ý.

- "Chị xinh đẹp mà, không cần phải quan tâm đến người khác nói gì đâu ạ".

- "Thề chẳng hiểu sao các ông xúc phạm người vẻ ngoài người ta được".

- "Thân hình thế này mà còn chê nữa thì chịu".

Bi cong dong mang xuc pham ngoai hinh, Quynh Alee tra loi

Quỳnh Alee bỏ qua những lời xúc phạm hình thể từ cộng đồng mạng

Hiện tại, Quỳnh Alee vẫn đang miệt mài với công việc làm streamer, TikToker mà không quan tâm tới những lời xúc phạm từ cộng đồng mạng. Mong rằng cô nàng xinh đẹp sẽ tiếp tục cố gắng để tạo ra những giây phút thư giãn và giải trí cho người hâm mộ.

Theo PV/ Trí Thức Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)