Xén tóc, xởn lông mày tình địch, người đẹp lãnh án

Google News

Mỗi lần tra hỏi, người đẹp lại cầm tông đơ cắt tóc và lông mày của tình địch.

Sáng nay, 20-11, HĐXX TAND quận 7, TP.HCM do thẩm phán Nguyễn Chí Hiếu làm chủ tọa đã tuyên án vụ Nguyễn Thị Kim Vàng làm nhục người khác vì ghen tuông.
HĐXX đã tuyên phạt Vàng một năm cải tạo không giam giữ về tội làm nhục người khác theo khoản 1 Điều 155 BLHS 2015, sửa đổi bổ sung 2017.
Phần dân sự, tòa tách ra để giải quyết trong vụ án khác.
Đại diện người bị hại cho biết sẽ kháng cáo, đề nghị cấp phúc thẩm xem xét thêm hành vi đánh người gây thương tích của bị cáo, vấn đề bỏ lọt tội phạm đối với người đã cùng bị cáo đi đánh ghen và tội danh bắt giữ người trái pháp luật...
Xen toc, xon long may tinh dich, nguoi dep lanh an
HĐXX phạt bị cáo Vàng một năm cải tạo không giam giữ vì làm nhục người khác. 
Theo cáo trạng, Vàng và bị hại NHĐ làm chung Công ty TNHH Target Agruculture, trụ sở tại phường Phú Mỹ, quận 7. Vàng là quản lý công ty, còn chị Đ. là thư ký trợ lý giám đốc.
Công ty do một người nước ngoài có quốc tịch Đức làm giám đốc. Vàng sống chung như vợ chồng với ông giám đốc nhưng không đăng ký kết hôn.
Quá trình làm việc chung, do nghi ngờ chị Đ. có quan hệ tình cảm với giám đốc nên Vàng nảy sinh ý định dằn mặt chị Đ. và các nhân viên nữ trong công ty để không ai được lảng vảng với ông giám đốc.
Trưa 3-10-2018, Vàng chuẩn bị trước chiếc tông đơ dùng để cắt tóc rồi rủ hai thanh niên (chưa rõ nhân thân) và người cháu gái tên Lụa đi cùng để quay phim việc Vàng đánh ghen.
Khi đến công ty, Vàng gọi chị Đ. cùng ba nhân viên nữ làm chung vào phòng họp. Khi vào phòng họp, Vàng bước đến chỗ chị Đ. đang ngồi, tay nắm tóc, tay còn lại dùng tông đơ cắt tóc chị Đ. Vừa cắt tóc, Vàng vừa hỏi: “Vì sao mày cướp chồng tao?”...
Mỗi lần tra hỏi là Vàng cầm tông đơ cắt tóc và lông mày của chị. Một người thanh niên lạ mặt đứng gần Vàng, còn một người ngồi ngay cạnh giữ chị Đ. lại. Chị Đ. nói chỉ nhắn tin thân mật qua điện thoại với ông giám đốc trong công việc.
Lụa cầm điện thoại quay lại toàn bộ hành vi đánh ghen của Vàng, sau đó đã xóa các clip quay được.
Chị Đ. khai rằng ngoài việc nắm đầu cắt tóc thì Vàng còn đánh chị gây thương tích. Quá trình điều tra, chị không được đưa đi giám định để xác định tỉ lệ thượng tật do hành vi của Vàng gây ra.
Ông giám đốc cũng trình bày tại tòa rằng việc đánh ghen xảy ra ngay trụ sở công ty. Trước khi thực hiện hành vi, Vàng đã cắt toàn bộ hệ thống camera của công ty.
Việc đánh ghen um sùm của Vàng không những làm ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh; mà còn gây hoang mang lo sợ cho nhân viên trong công ty. Từ đó nhân viên nghỉ việc hàng loạt.
Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, công ty không được đưa vào tham gia tố tụng với tư cách nguyên đơn dân sự. Đồng thời ông giám đốc là người quốc tịch Đức nhưng khi lấy lời khai, ông không được cử người phiên dịch để thu thập chứng cứ theo đúng trình tự, thủ tục của BLTTHS quy định làm ảnh hưởng đến quyền lợi chính đáng của công ty và ông giám đốc.
Tòa nghi bỏ lọt tội phạm
Ngày 26-7, HĐXX TAND quận 7 từng trả hồ sơ để điều tra bổ sung với nhận định rằng việc thu thập chứng cứ không theo trình tự, thủ tục luật định. Tòa yêu cầu làm rõ bị cáo Vàng có đánh người gây thương tích hay không, làm rõ ngoài Vàng thực hiện hành vi bị truy tố thì còn có đồng phạm hay không.
Cần xem xét, xử lý trách nhiệm hình sự đối với Lụa, thu thập chứng cứ theo đúng trình tự, thủ tục luật định đối với ông giám đốc công ty, đưa công ty vào tham gia tố tụng để xem xét, làm rõ yêu cầu của công ty; đối chất, làm rõ việc chị Đ. cho rằng Vàng và những người cùng vào công ty đã đánh chị gây thương tích.
Sau thời gian điều tra bổ sung, CQĐT và VKS bảo lưu quan điểm truy tố như cáo trạng đã nêu trên.
Theo PHƯƠNG LOAN/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)