Thái Bình: Nghi con rể sát hại, phi tang xác mẹ vợ trong bể nước gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể một người phụ nữ được phát hiện trong bể nước mưa của gia đình. Lực lượng công an sau đó đã bắt được con rể, nghi là đối tượng này đã sát hại mẹ vợ, phi tang.

Sáng 21/11, đại diện Công an huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình và các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy vào tối ngày 20/11.
Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng 21h ngày 20/11, tại xã Thụy Lương (Thái Thụy, Thái Bình), một người dân đã đến nhà bà Hợi để tìm sau khi không liên lạc được với người phụ nữ này.
Tuy nhiên khi đến nhà, cửa khóa trái, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người dân đã thông báo đến công an xã Thụy Lương.
Thai Binh: Nghi con re sat hai, phi tang xac me vo trong be nuoc gia dinh
 Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.
Nhận được tin báo, công an xã đã xuống nhà bà Hợi kiểm tra và phát hiện thi thể bà trong bể nước mưa của gia đình.
Ngay sau đó, Công an huyện Thái Thụy huy động lực lượng xuống hiện trường xác minh, điều tra và truy bắt nghi phạm. Ngay trong tối cùng ngày, lực lượng Công an huyện Thái Thụy xác định, khoang vùng đã bắt giữ được nghi phạm.
Theo lãnh đạo Công an huyện Thái Thụy, nghi phạm là con rể của bà Hợi, tên Bộ.
Bước đầu Bộ khai nhận là hung thủ ra tay sát hại mẹ vợ là bà Hợi. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn gia đình.
Hiện các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Mời độc giả xem thêm video Thái Bình: Con rể cũ sát hại dã man mẹ và em vợ:

Nguồn: ANTV

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)