Tranh cãi bóng đá World Cup, một người đàn ông bị bạn đâm chết

Google News

(Kiến Thức) - Khi trận đấu Bỉ-Panama bước sang hiệp 2, giữa Lộc và Nhàn nảy sinh bất đồng về các tình huống trên sân cỏ. Lộc bực tức ném vỡ cốc bước khỏi quán thì liền bị Nhàn nhặt mảnh sành đâm nhiều nhát vào người.

Chiều nay 19/6, liên quan đến vụ trọng án giết người do mâu thuẫn khi xem bóng đá World Cup 2018, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Thanh Nhàn (39 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “giết người".
Nạn nhân bị Nhàn đâm chết là anh Nguyễn Hữu Lộc (46 tuổi, hàng xóm của Nhàn).
Hiện trường nơi xảy ra vụ trọng án giết người liên quan đến tranh cãi về trận bóng đá ở...trời Tây. 
Thông tin ban đầu vào tối ngày 18/6, Nhàn, Lộc cùng một số người hàng xóm cùng tụ tập nhau tại một quán cà phê nằm trên đường Nguyễn Hới (phường An Lạc, quận Bình Tân) để xem trận đấu bóng World Cup giữa hai đội Bỉ và Panama.
Đến khoảng 23h cùng ngày, khi trận đấu bước sang hiệp 2, giữa Lộc và Nhàn nảy sinh bất đồng liên quan đến các tình huống diễn ra trên sân cỏ. Không ai chịu nhường nhịn ai nên Lộc bực tức cầm chiếc tô sứ ném vào tường rào vỡ toang rồi hậm hực ngồi dậy định bỏ về phòng trọ của mình.
Khi Lộc vừa bước ra khỏi quán, Nhàn cũng chạy ra nhặt mảnh sành đuổi theo đâm nhiều nhát vào người khiến Lộc ôm ngực máu me chảy lênh láng. Dù bị trọng thương, nạn nhân cố chạy về phòng trọ của mình cách đó khoảng 500m.
Vết máu của nạn nhân còn vươn vãi tại hiện trường. 
Tuy nhiên, khi về đến gần phòng trọ của mình, Lộc kiệt sức do mất quá nhiều máu nên ngã gục. Dù được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong không lâu sau đó.
Ngay khi vụ án mạng vì xem World Cup xảy ra, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP HCM nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng.
Đối tượng Nhàn cũng bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó và đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)