Tin bất ngờ về tài xế xe khách đâm đoàn đưa tang

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn cơ quan chức năng không phát hiện nồng độ cồn, cũng như các chất kích thích khác trong máu tài xế này.

Sáng ngày 28/3, trao đổi với PV thông tin liên quan đến vụ tai nạn xe khách đâm đoàn người đưa tang làm 7 người chết, 3 người bị thương ở xã Trung Nguyên (Vĩnh Phúc), một lãnh đọa Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, phía cơ quan điều tra đã báo cáo mới nhất về kết quả kiểm tra chất kích thích trong máu của tài xế Phan Thanh Phú (43 tuổi, quê tại xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội).
Theo đó, cơ quan điều tra không phát hiện nồng độ cồn, cũng như các chất kích thích khác.
Ngoài ra, phía cơ quan điều tra mới áp dụng biện pháp tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế Phú và chưa có các biện pháp tố tụng khác.
Tin bat ngo ve tai xe xe khach dam doan dua tang
Tài xế Phú tại cơ quan Công an (Ảnh Công an cung cấp). 
Trước đó, cảnh sát cho hay, ngay sau khi xảy ra tai nạn tài xế Phanh Thanh Phú do quá hoảng sợ nên bỏ xe ở hiện trường rồi chạy về nhà ở thị xã Sơn Tây. Cơ quan chức năng đã phải về tận nơi để triệu tập và làm việc với tài xế Phan Thanh Phú.
Trước đó, tai nạn xảy ra vào khoảng 5h ngày 27/3, tài xế Phú lái xe ô tô khách biển số27B-003.43 khi đi đến ngã 4 Quốc lộ 2C, thuộc địa bàn xã Trung Nguyên (huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) thì xe đâm thẳng vào đoàn người đang đưa tang của thôn Trung Nguyên (xã Trung Nguyên).
Tin bat ngo ve tai xe xe khach dam doan dua tang-Hinh-2
Chiếc xe khách do tài xế Phú điều khiển trước đó. 
Hậu quả vụ xe khách đâm vào đoàn người đưa tang đã khiến 7 người tử vong, 3 người bị thương.
Đến trưa cùng ngày, gia đình các nạn nhân bắt đầu tổ chức lo hậu sự cho cả 7 người. Dự kiến đến trưa ngày 28/3, tất cả các nạn nhân sẽ được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)