Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 10 sau 5 ngày nhảy cầu

Google News

(Kiến Thức) - Sau 5 ngày, thi thể nữ sinh nhảy cầu Kiến Giang được tìm thấy cách hiện trường không xa trong sự đau đớn xót xa của gia đình nạn nhân.

Chiều 22/3, ông Đoàn Hữu Hợp – Trưởng Công an xã Vũ Ninh (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn xã có sự việc một nữ sinh nhảy cầu tự tử. Thi thể nữ sinh cũng vừa được phát hiện sau 5 ngày xảy ra sự việc.
Thông tin về vụ việc, vào khoảng 23h30 ngày 18/3, Công an xã Vũ Ninh nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc, em Nguyễn Thị P.T. (SN 2003, trú tại thôn Cổ Am, xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương) nhảy xuống sông Kiến Giang tại khu vực cầu Cánh Sẻ (địa phận xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) tự tử.
Tim thay thi the nu sinh lop 10 sau 5 ngay nhay cau
 Hình ảnh nạn nhân khi còn sống.
Nữ sinh T. đang là nữ sinh lớp 10 trường THPT Chu Văn An (có địa chỉ tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương).
Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến khoảng 11h trưa ngày 22/3, thi thể em T. được tìm thấy cách khu vực cầu Cánh Sẻ không xa.
"Ngay sau khi tìm thấy thi thể em T., Công an huyện Kiến Xương cùng các đơn vị chức năng có liên quan đã có mặt tại hiện trường để hành khám nghiệm pháp y”, ông Hợp thông tin.
Qua công tác khám nghiệm, thi thể của em T. không có dấu hiệu tác động ngoại lực, được xác định là tử vong do ngạt nước. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của em T. đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)