Thu giữ 5 tàu thuyền nghi đánh bắt cá trái phép tại hồ Tây

Google News

Lực lượng chức năng quận Tây Hồ đã thu giữ 5 tàu thuyền nghi đánh bắt cá trái phép tại hồ Tây và xác minh thông tin hàng tấn cá bị đánh bắt trái phép.

Ngày 17/8, Công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đã tổ chức lực lượng kiểm tra, xác minh phản ánh của người dân về hành vi tổ chức đánh bắt trái phép cá ở Hồ Tây. Cùng với đó đã thu giữ nhiều phương tiện liên quan. "Ngay trong đêm, lực lượng đã cho kiểm tra và cẩu 5 tàu thuyền từ dưới mặt nước lên. Cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh làm rõ", đại diện Công an quận Tây Hồ cho hay.
Thu giu 5 tau thuyen nghi danh bat ca trai phep tai ho Tay
Lực lượng chức năng thu giữ nhiều phương tiện liên quan đến hành vi tổ chức đánh bắt trái phép cá ở Hồ Tây. 
Trước đó, thông tin từ người dân phản ánh có một nhóm người sử dụng nhiều phương tiện thuyền đánh cá để khai thác trái phép hàng tấn cá trong đêm ở Hồ Tây trong suốt thời gian dài. Không rõ đây là lực lượng chức năng hay hoạt động tự phát của người dân.
Trao đổi với báo chí về việc tại sao nhóm người này đánh bắt cá ngay giữa hồ Tây thời gian dài mà chính quyền địa phương không biết, ông Nguyễn Đình Khuyến - Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cho biết, vì lều lán dựng lên ẩn nấp ở lùm cây và chỉ hoạt động về đêm, nên lực lượng chức năng khó phát hiện.
Chủ tịch UBND quận Tây Hồ nói thêm: "Chúng tôi sẽ gắn trách nhiệm khi để xảy ra sự việc này cho lực lượng tuần tra phường và cảnh sát khu vực".
>>> Xem thêm video: Xem khoảnh khắc cá mập săn mồi được ghi lại từ trên cao
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)