Thi thể cô gái nhét trong bao tải vứt ở bãi đất trống TP HCM

Google News

(Kiến Thức) -  Người dân hoang mang khi phát hiện thi thể cô gái trong bao tải trắng, vứt ở bãi đất trống cách đường vành đai phía Đông vài trăm mét.

>>> Clip hiện trường phát hiện thi thể cô gái trong bao tải:
Đến gần 9h sáng nay (23/5), Công an quận 2 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành phong toả hiện trường để làm công tác khám nghiệm nghi án giết người giấu xác trong bao tải rồi đem vứt cạnh bãi đất trống khu chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM.
Thi the co gai nhet trong bao tai vut o bai dat trong TP HCM
Hiện trường nghi án một phụ nữ bị giết bỏ trong bao tải được phong toả nghiêm ngặt. 
Trước đó sáng sớm cùng ngày, một phụ nữ trong lúc nhặt ve chai tại bãi đất trống cạnh chung cư Thạnh Mỹ Lợi, cách đường vành đai Đông (theo hướng về cầu Phú Mỹ khoảng vài trăm mét), thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM thì nhìn thấy bao tải khá lớn màu trắng nằm giữa bụi cây. Người phụ nữ nói trên đã đến mở bao ra tìm ve chai thì rụng rời phát hiện tử thi nằm gọn bên trong.
Thi the co gai nhet trong bao tai vut o bai dat trong TP HCM-Hinh-2
Thi thể nạn nhân trong bao tải trắng vứt tại bãi đất trống cạnh chung cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. 

Thi the co gai nhet trong bao tai vut o bai dat trong TP HCM-Hinh-3
Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường. 
Nghe tiếng truy hô của người nhặt ve chai, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến hiện trường theo dõi vụ việc. Nhà chức trách địa phương nhanh chóng có mặt phong toả và bảo vệ hiện trường. Các đơn vị nghiệp vụ quận 2 cùng PC45 ngay sau đó đã đến làm công tác khám nghiệm, thu thập nhiều dấu vết, đồng thời tạm giữ một người đàn ông để phục vụ công tác điều tra.
Theo nguồn tin ban đầu, thi thể nạn nhân bước đầu xác định là một phụ nữ, tuy nhiên hiện danh tính nạn nhân cũng như diễn biến vụ nghi án này vẫn chưa được công an thông tin nhằm bảo mật công tác điều tra.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)